Kẹo thạch Zai Zai là một thương hiệu của Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh đã có mặt tại 62 tỉnh thành, hiện đang được phân phối rộng khắp toàn quốc tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị như: Big C, Coopmart, Vinmart, Lotte Mart, Mường Thanh...
Được biết ông Ngô Trọng Văn Hài là CEO Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh và chính là người sáng lập ra thương hiệu kẹo thạch Zai Zai. Gần 2 năm, kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, kẹo thạch Zai Zai đã có chỗ đứng vững trên thị trường và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Mặc dù ra mắt thị trường khi đại dịch covid-19 bùng phát nhưng với sự khác biệt so với các sản phẩm thạch truyền thống nên kẹo thạch Zai Zai đã nhanh chóng được thị trường chấp nhận và trở thành một hiện tượng Việt năm 2020.
Hiện trên thị trưởng các sản phẩm thạch truyền thống đã phát triển gần 20 năm qua và đã bão hòa với các loại sản phẩm na ná nhau như: thạch cốc, thạch đóng túi. Chính vì vậy ông Hài và cộng sự đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm kẹo thạch Zai Zai dạng miếng dẹt, an toàn toàn cho trẻ nhỏ.
Kẹo thạch Zai Zai là món ăn vặt được yêu thích với hương vị đa dạng, bổ sung các loại vitamin tốt cho sức khỏe như: vitamin A, C, E... Sản phẩm là dạng túi thạch, miếng dẹt mỏng nên khi ăn chỉ cần xé miệng túi, bóp nhẹ để đẩy thạch lên. Kẹo thạch mềm tránh được tình trạng trẻ bị hóc, nghẹn thạch nên bố mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ sử dụng. Ngoài ra, thiết kế dạng túi giấy dễ mang theo mọi lúc mọi nơi, dễ thu dọn sau khi sử dụng, giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường.
Để sản phẩm kẹo thạch Zai Zai đến tay người tiêu dùng trên khắp 62 tỉnh thành, CEO Ngô Trọng Văn Hài đã phát triển mạnh các kênh phân phối truyền thống và các kênh bán hàng online để tiếp cận khách hàng được nhiều hơn.
Đồng thời CEO Ngô Trọng Văn Hài xây dựng Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh hoạt động với triết lý kinh doanh "mang lại các giá trị lợi ích hài hòa, cao nhất cho đối tác và khách hàng" và với mục tiêu phát triển bền vững, đáp ứng tốt nhất tiêu chí sức khỏe cộng đồng cũng là nhân tố quan trọng giúp kẹo thạch Zai Zai nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.
Ông Ngô Trọng Văn Hài chia sẻ: “Ngoài việc đẩy mạnh xây dựng các kênh phân phối thì chúng tôi cũng chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, kẹo thạch Zai Zai được sản xuất trên quy trình khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu sản xuất, bao bì đóng gói đến dây chuyền sản xuất đều được nhập ngoại để cho ra đời sản phẩm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng”.
Hỏi về hướng phát triển sắp tới cho thương hiệu kẹo thạch Zai Zai, CEO Ngô Trọng Văn Hài tiết lộ sẽ quyết tâm đưa kẹo thạch Zai Zai đến tay người tiêu dùng khắp cả nước và hướng đến xuất khẩu.
Với đà phát triển hiện nay và sự điều hành của CEO Ngô Trọng Văn Hài chắc chắn thương hiệu kẹo thạch Zai Zai và Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh sẽ ngày càng phát triển mạnh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đa dạng cả về mẫu mã cũng như hương vị.
Tú Nguyễn