Ngoại tình trên mạng

Ngoại tình trên mạng

Thứ 5, 27/12/2012 23:46

Lam quen Tuấn qua facebook. Chịu khó đọc notes của nhau, để lại bình luận, thỉnh thoảng nhắn qua message... riết rồi có cảm giác thân thiết, nhớ nhung đến nỗi, ngày nào không nói chuyện với nhau là không thể chịu đựng nổi.

Tuấn và Lam không hỏi gì về gia đình của nhau, chỉ chia sẻ sở thích cá nhân, cả hai tỏ ra cô đơn và cảm mến nhau nên họ ngầm hiểu đối phương sống không hạnh phúc. Thi thoảng Tuấn viết note bóng gió về Lam, Lam hay đăng những tấm hình xinh đẹp, đôi mắt buồn mênh mang, Tuấn comment đầy yêu thương.

Pháp luật - Ngoại tình trên mạng

Rồi họ hẹn gặp, tình yêu bùng phát khiến họ nhiều lần đi quá giới hạn, thậm chí nhiều lúc trong giờ làm, Tuấn và Lam vẫn dành thời gian chát chít với nhau nói về nỗi nhớ nhung và khao khát “chuyện ấy”.

Đang ngất ngây men tình ái thì Chi – vợ Tuấn xuất hiện. Cô nhẹ nhàng đăng lên facebook nhưng tấm ảnh gia đình hạnh phúc rồi tag Tuấn vào. Cô viết note về chồng, về gia đình hai bên nội ngoại, về con cái, các mối quan hệ. Lam đọc mà như có ngàn lưỡi dao cứa vào tim. Lam hiểu, đó là một thông điệp Chi muốn ngầm gửi đến Lam. Lam quyết định hủy tài khoản facebook.

Thu Lê


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.