Ngọc Trinh gây chú ý bằng kế hoạch từ thiện phát 16 tấn gạo

Ngọc Trinh gây chú ý bằng kế hoạch từ thiện phát 16 tấn gạo

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 23/12/2016 10:59

Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương Trà Vinh vào ngày 20/1/2017 tới đây cùng người thân.

Giữa ồn ào tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại gây chú ý khi chia sẻ về chuyến thiện nguyện tại quê nhà Trà Vinh. Trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1987 đăng tải kế hoạch đi từ thiện ở Trà Vinh vào đầu năm mới 2017.

Ngôi sao - Ngọc Trinh gây chú ý bằng kế hoạch từ thiện phát 16 tấn gạo

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt tích cực làm từ thiện.

Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương vào ngày 20/1/2017 tới đây cùng người thân. Cô viết: "Sắp tới 20/01/2017 này, anh em Trinh sẽ tổ chức phát quà cho bà con còn khó khăn ở quê mình như mấy năm trước đây. Năm nay quà Trinh phát tổng cộng sẽ là 16 tấn gạo".

Qua trang facebook cá nhân, nữ diễn viên “Vòng eo 56” muốn nhờ cư dân mạng chia sẻ thông tin, địa chỉ của những hoàn cảnh đang cần sự giúp đỡ. "Anh, chị, em, bạn bè nào ở quê nếu biết hộ nào thật sự khó khăn thì giúp Trinh để lại thông tin ở dưới phần bình luận. Anh hai Trinh sẽ liên hệ và phát phiếu nhận quà tận tay cho mọi người nhé. Thời hạn kết thúc nhận thông tin vào ngày 13/01/2017. Sau ngày này, Trinh sẽ không nhận thêm thông tin nào nữa để tiện cho việc sắp xếp quà đầy đủ truớc khi đi ạ”, Ngọc Trinh bày tỏ.

Ngôi sao - Ngọc Trinh gây chú ý bằng kế hoạch từ thiện phát 16 tấn gạo (Hình 2).

Ngọc Trinh chia sẻ kế hoạch thiện nguyện tại quê nhà Trà Vinh vào đầu năm mới 2017.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh làm từ thiện ở quê nhà. Vào tháng 3/2016, nữ người mẫu đã phát 14 tấn gạo làm từ thiện. Trong lần từ thiện này, cô tự tay chuyển những món quà đến bà con ở quê hương. Dịp Trung thu vừa qua, Ngọc Trinh còn cùng bạn bè đã đi phát quà từ thiện vào đêm khuya.

Đặc biệt, trong đợt lũ lụt xảy ra ở miền Trung vào tháng 10/2016, Ngọc Trinh đã chuyển khoản 150 triệu đồng cho MC Phan Anh để ủng hộ cho đồng bào vùng lũ.

Những ngày qua, Ngọc Trinh “gây bão” dư luận về chuyện tình “đũa lệch” với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Dù cho thị phi “bủa vây” nhưng “nữ hoàng nội y” vẫn chứng tỏ cho mọi người thấy mình đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên người tình tỷ phú. Cũng giống như Ngọc Trinh, bạn trai của cô - tỷ phú Hoàng Kiều cũng tích cực làm từ thiện. Theo lời chia sẻ gần đây của vị tỷ phú này với Zing News, trong thời gian tới, ông sẽ tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái.

Ngôi sao - Ngọc Trinh gây chú ý bằng kế hoạch từ thiện phát 16 tấn gạo (Hình 3).

Ngọc Trinh là cái tên chưa bao giờ hết “hot” của làng giải trí Việt. Bất cứ hành động nào của cô dù nhỏ nhất cũng khiến công chúng quan tâm. Và dường như những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như thế này ngày càng giúp cô để lại thêm nhiều ấn tượng tốt đẹp hơn nữa trong lòng người hâm mộ.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.