Những ngày gần đây, dư luận lại “dậy sóng” vì bộ ảnh khỏa thân với chủ đề "Cám dỗ" của Ngọc Trinh. Trong bộ ảnh này, "Nữ hoàng nội y" ngồi lên quả táo, trên tay cầm chiếc hộp nhỏ màu đỏ. Ngọc Trinh gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ khéo che đậy những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể bằng miếng vải trắng mỏng tang, hoặc lá cây giả...
Trong khi mọi người còn xôn xao bàn tán, chê trách Ngọc Trinh phản cảm thì một hot blogger đã khẳng định trên facebook của mình rằng, Ngọc Trinh đã nhận cát-sê khoảng nửa tỷ để lên hình để lên hình trong trạng thái khỏa thân đến 90% như vậy. Blogger này cũng tiết lộ thêm là bộ ảnh được thực hiện nhằm quảng bá cho một dòng sản phẩm có thể ăn được.
Một trong những bức hình nóng bỏng của Ngọc Trinh.
Thông tin này khiến nhiều người càng thêm tò mò, bởi trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay, doanh nghiệp nào lại dám mạnh tay chi nửa tỷ thuê một “chân dài” chụp ảnh mà không hề đính logo nhãn hàng? Cho đến khi, 1 TVC quảng cáo mì ăn liền được công bố rộng rãi với nhiều điểm trùng hợp, nhiều người đã tự đoán ra câu trả lời, đứng sau tất cả những ý tưởng táo bạo này là thương hiệu Omachi. Vậy Omachi, Ngọc Trinh và khách hàng của Omachi có gì liên quan đến nhau?
Kể từ sau câu nói “Yêu không có tiền cạp đất mà ăn” hồi năm 2012, Ngọc Trinh đã trở thành cái tên gây "sốt". Và sau hàng loạt những bộ ảnh sexy, nóng bỏng, cô gái "quê mùa" miền Tây nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng showbiz và liên tục được giới truyền thông săn đón.
Ngọc Trinh gợi cảm trong bộ hình "Cám dỗ".
Mượn một “chuyên gia gây shock” như Ngọc Trinh, có thể nói Omachi khá liều lĩnh và táo bạo bởi đó chính là con dao hai lưỡi có thể đem đến hiệu quả hoặc ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu. Nhưng không ai có thể chối bỏ sức hút của bộ ảnh “Cám dỗ” đối với công chúng. Bằng chứng là sau một đêm ai cũng biết đến hộp quà “cám dỗ” của Omachi.
Về bộ ảnh “Cám dỗ” của Ngọc Trinh, theo ý kiến của các nhiếp ảnh gia, bộ hình đủ đẹp để an toàn, không dung tục nhưng cũng đủ “mong manh” để tạo ra những tranh cãi trên công đồng mạng. Nhưng sau tất cả, cái mà Omachi muốn mang đến vẫn là một thông điệp đầy tính nhân văn để hướng đến giới trẻ - lượng khách hàng tiềm năng của họ. Khéo léo hơn,
Hình ảnh sexy trong bộ ảnh "Cám dỗ" của Ngọc Trinh.
Omachi còn biết cách bộc lộ thông điệp mà mình muốn gửi gắm qua việc hướng Ngọc Trinh đến hình ảnh một cô nàng chín chắn và phát ngôn khuyến khích phụ nữ hãy biết làm đẹp, biết chăm sóc bản thân để trở nên hấp dẫn hơn và trở thành món quà “cám dỗ” nhất trong mắt người đàn ông. Ai mà không biết điều đó, nhưng để Ngọc Trinh phát ngôn thì điều đó càng trở nên “trọng lượng”.
Chưa biết hiệu quả của Omachi trong chiến dịch quảng cáo này đến đâu, dẫu có những điều được và chưa được mà mỗi người đều nhận thấy cho bản thân mình, nhưng câu chuyện về Omachi và Ngọc Trinh chắc hẳn còn được người tiêu dùng và các chuyên gia marketing bàn luận sôi nổi trong thời gian tới.
Mai Nguyên (tổng hợp)