Ngọc Trinh sẽ sớm 'lên xe hoa' với tỷ phú Hoàng Kiều nhờ điều này...

Ngọc Trinh sẽ sớm 'lên xe hoa' với tỷ phú Hoàng Kiều nhờ điều này...

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 4, 28/12/2016 14:54

Nhiều người phỏng đoán rằng, nếu cứ đà này thì chuyện Ngọc Trinh chính thức trở thành phu nhân tỷ phú Hoàng Kiều sẽ không còn xa nữa.

Chuyện tình “đũa lệch” 45 tuổi giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trở thành tâm điểm “gây bão” dư luận những ngày qua. 

Ngôi sao - Ngọc Trinh sẽ sớm 'lên xe hoa' với tỷ phú Hoàng Kiều nhờ điều này...

Ngọc Trinh hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều.

Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác quá lớn khiến Ngọc Trinh đối diện với nhiều chỉ trích và lời bàn tán tiêu cực, thậm chí có ý kiến còn cho rằng đây chỉ là cuộc trao đổi tình – tiền giữa chân dài và đại gia. Giữa “bão” dư luận, Ngọc Trinh vẫn thể hiện cho mọi người thấy cô đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất, không bận tâm đến những thị phi “bủa vây” xung quanh mình.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận nhưng Ngọc Trinh lại gặp may khi cô nhận được sự chào đón và thân thiết với các thành viên của gia đình tỷ phú 72 tuổi. Rất nhiều khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú và đại gia đình ông được chia sẻ với công chúng. Có thể thấy, sự chênh lệch tuổi tác giờ đây không còn là rào cản khi Ngọc Trinh và bạn trai nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của người thân. 

Ngôi sao - Ngọc Trinh sẽ sớm 'lên xe hoa' với tỷ phú Hoàng Kiều nhờ điều này... (Hình 2).
Ngôi sao - Ngọc Trinh sẽ sớm 'lên xe hoa' với tỷ phú Hoàng Kiều nhờ điều này... (Hình 3).

Ngọc Trinh rất được lòng gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.

Chính con trai tỷ phú Hoàng Kiều - Sammy Hoàng đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng với cha và con gái anh kèm theo chú thích đầy ẩn ý: “Sophia, ông nội và bà nội“. Dường như con trai tỷ phú 72 tuổi đã coi Ngọc Trinh như một thành viên trong gia đình mình nên mới sẵn sàng thừa nhận cô là bà nội 27 tuổi của con gái mình như vậy. 

Chưa hết, mới đây Ngọc Trinh lại khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe clip vừa nấu ăn, vừa cưng nựng cháu nội của tỷ phú Hoàng Kiều. Qua clip có thể thấy hai "bà cháu" rất thân quen gần gũi với nhau, cậu nhóc còn hào hứng nếm đồ ăn do Ngọc Trinh nấu ăn. Hai “bà cháu” Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” từ cư dân mạng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để người ta thấy chân dài Trà Vinh có mối quan hệ thân thiết nhường nào với người thân của tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngôi sao - Ngọc Trinh sẽ sớm 'lên xe hoa' với tỷ phú Hoàng Kiều nhờ điều này... (Hình 4).

Nhiều người phỏng đoán rằng, không lâu nữa Ngọc Trinh sẽ kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều.

Không riêng Ngọc Trinh mà bất kỳ cô gái nào bước vào một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc đều hy vọng được gia đình và những người xung quanh công nhận. Đặc biệt với Ngọc Trinh, một cô gái đã dành 8 năm thanh xuân cho mối tình trong bóng tối, đến cả cái nắm tay cũng phải "lén lút" thì việc được gia đình người tình tỷ phú ủng hộ và công nhận càng ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Việc Ngọc Trinh vượt qua được trở ngại lớn nhất và được lòng gia đình bạn trai tỷ phú khiến nhiều người phỏng đoán rằng, nếu cứ đà này thì chuyện “nữ hoàng nội y” lên xe hoa và chính thức trở thành phu nhân tỷ phú Hoàng Kiều sẽ không còn xa nữa.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.