Ngọc Trinh: Sự chân thật của tôi là "đặc sản" của showbiz Việt!

Ngọc Trinh: Sự chân thật của tôi là "đặc sản" của showbiz Việt!

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 5, 24/08/2017 19:00

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cho biết, giữa một showbiz ồn ào như hiện nay, thì cô được xem là "đặc sản" khi rất thẳng thắn và chân thật.

Mới đây, Ngọc Trinh đã ra mắt bộ phim ngắn mang tên Giải mã NT56 - đây là một dự án mới của người mẫu 9x này. 

Ngọc Trinh cho biết, cô phải tập luyện võ thuật, lái xe mô-tô phân khối lớn để tự thực hiện những cảnh quay trong phim mà không cần đến cascadeur. Bộ phim hướng đến chủ đề hành động với tham vọng trở thành "đả nữ" của Ngọc Trinh cùng những cảnh quay đầu tư, đẹp mắt.

Giải trí - Ngọc Trinh: Sự chân thật của tôi là 'đặc sản' của showbiz Việt!

Ngọc Trinh vừa ra mắt bộ phim ngắn Giải mã NT56.

Khi được hỏi, nhiều người cho rằng, hình ảnh của Ngọc Trinh trong Giải mã NT56, vay mượn quá nhiều hình ảnh của Thư Kỳ, chị nghĩ sao về điều này? Ngọc Trinh cho biết: "Tôi không nghĩ gì hết, tôi rất thích và ngưỡng mộ Thư Kỳ, vì thế càng giống Thư Kỳ tôi càng thấy thích.

Đây tuy là một bộ phim ngắn nhưng tôi vẫn muốn chỉn chu nên tôi cũng đầu tư 3 tỷ đồng, đây là số tiền tự Ngọc Trinh bỏ ra chứ không "dựa hơi" ai cả. Trinh chỉ đóng phim do mình sản xuất vì tại Việt Nam không có đạo diễn nào đủ tiền để trả cát - xê cho tôi".

Giải trí - Ngọc Trinh: Sự chân thật của tôi là 'đặc sản' của showbiz Việt! (Hình 2).

Hình ảnh Ngọc Trinh trong bộ phim mới đây.

Trả lời câu hỏi, gần đây mọi người xôn xao việc nhiều nghệ sĩ như Đức Phúc, Phi Thanh Vân đã dùng "dao kéo" để phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy Trinh nghĩ gì về điều này? Ngọc Trinh thẳng thắn: "Tôi thấy đâu phải những người hoạt động ở showbiz mới quan trọng việc nhan sắc mà nhiều người bình thường cũng muốn mình đẹp hơn đấy chứ? Cả nam và nữ, ai thấy mình không tự tin về bề ngoài thì có thể làm cho mình đẹp hơn. Tôi ủng hộ điều này...".

Giải trí - Ngọc Trinh: Sự chân thật của tôi là 'đặc sản' của showbiz Việt! (Hình 3).

Ngọc Trinh và Lương Mạnh Hải trong buổi ra mắt phim.

Trước câu hỏi, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh cố ý trả lời những câu hỏi một cách chân thật để mọi người tin rằng chị ngây thơ, Ngọc Trinh có phản ứng gì không? "Nữ hoàng nội y" cho biết: "Tôi là người thật thà, và sự thật thà này là "đặc sản" của showbiz Việt. Tôi không cố tình làm mình ra vẻ thế này, thế kia mà tôi là người có gì nói đấy. Nếu có câu hỏi nào đó, tôi không muốn trả lời, thì tôi từ chối luôn chứ không nói dối...".

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.