Ngọc Trinh và tin yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Tiền không nuôi nổi tình?

Ngọc Trinh và tin yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Tiền không nuôi nổi tình?

Trương Ngân Hà

Trương Ngân Hà

Thứ 4, 14/12/2016 17:12

Mấy hôm nay, mạng xôn xao tin đồn Ngọc Trinh đang hẹn hò ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes.

Xi nhan Trái Phải - Ngọc Trinh và tin yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Tiền không nuôi nổi tình?

 Tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện bên nữ diễn viên Lý Băng Băng trong một sự kiện. Ảnh: Napavalley.

Không quá ngạc nhiên khi những thông tin mang tính chất đồn thổi xoay quanh người tình mới của Ngọc Trinh xuất hiện trong mọi cuộc trò chuyện, tán gẫu, từ tiệm cà phê đến quán cơm văn phòng, từ công sở về tận nhà ở…

Theo dõi phản ứng của những người xung quanh, tôi cảm nhận được rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: ngạc nhiên, phẫn nộ, khinh khỉnh, hả hê... Và bất kể bày tỏ thái độ thế nào, phần lớn sẽ đi đến kết luận: Nếu tin đồn là thật thì Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi vì TIỀN!

Quan điểm này không sai, mà… quá sai. Khối tài sản gần 3,8 tỉ đô mà báo chí nhắc đến đâu phải chỉ toàn tiền mặt, còn bất động sản, cổ phiếu và các khoản đầu tư có giá trị do Forbes thống kê nữa kia mà?!

Nói vui vậy thôi chứ với riêng tôi, Ngọc Trinh vẫn là cô gái có lòng can đảm tuyệt vời khi yêu. Nàng khiến tôi tin rằng nhận định: "Thật thà thẳng thắn thường thua thiệt" là thiếu khách quan. Bởi ngôi vị “Nữ hoàng nội y” - chỗ đứng khó thay thế trong showbiz hiện tại được gây dựng từ chính sự thật thà, chất phác của nàng.

Quý bạn đọc, đặc biệt là các chị em hãy tạm cất sĩ diện, lòng tự trọng, phẩm giá, đạo đức hay bất cứ thứ tài sản trừu tượng nào thuộc quyền sở hữu của mình đi và dành ít phút để ngẫm nghĩ về câu trả lời không thể "thật" hơn của Ngọc Trinh:"Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi."

Xi nhan Trái Phải - Ngọc Trinh và tin yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Tiền không nuôi nổi tình? (Hình 2).

 Ngọc Trinh: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở." 

 Từng thẳng thắn thừa nhận mình yêu (ham) tiền và cần chỗ dựa - liệu trong showbiz và ngoài đời thường có mấy người can đảm như Ngọc Trinh? Chắc hẳn quý bạn đọc vẫn chưa quên cô hoa hậu hai năm trước còn lên báo chia sẻ rằng mình “sẵn sàng nói “Không” với đại gia”, rằng “Tình yêu quan trọng nhất là có thể theo thời gian mà trở thành tình nghĩa vững bền"; hai năm sau đã bình thản khai trước tòa về một bản "hợp đồng quan hệ tình ái" trị giá 16,5 tỉ đồng. Tuổi tác không chia cách được tình yêu, nhưng tiền bạc thì thừa sức làm được điều đó.

Xét cho cùng, chẳng có ai mưu cầu hạnh phúc đến từ thứ tình yêu mang tính tượng trưng được bồi đắp dưới mái nhà xập xệ, nơi hai trái tim vàng phải chi tiêu dè sẻn từng đồng, từng cắc. Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần được nuôi dưỡng, duy trì bởi các hình thức “cho và nhận”. Nếu người đàn ông của bạn chỉ biết nói “Anh yêu em” mà không thể hiện tình cảm bằng bất cứ hành động nào khác thì chỉ vì hai nguyên nhân: Một là anh ta lẻo mép, hai là anh ta không yêu bạn đủ nhiều.

Thừa nhận đi, trong tình yêu chỉ có 2 loại người: Người ham mê vật chất và người không dám nói ra kì vọng của chính mình!

Trương Chi

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.