Ngôi sao tiếp theo muốn rời Arsenal

Ngôi sao tiếp theo muốn rời Arsenal

Uông Hải Yến

Uông Hải Yến

Chủ nhật, 25/02/2018 13:00

Sau Alexis Sanchez, đến lượt ngôi sao người Chile khác là David Ospina muốn rời khỏi Arsenal. Thủ thành David Ospina được cho là đang muốn rời khỏi Arsenal vì không được ra sân nhiều.

Nếu không phải fan Arsenal, chắc hẳn ít ai nhớ rằng tại Emirates đang còn sự hiện diện của một thủ thành khác tương đối tài năng bên cạnh Petr Cech - đó là David Ospina. Sự xuất hiện quá thường xuyên của cựu ngôi sao Chelsea trước khung gỗ Arsenal khiến thủ thành người Chile dường như không có cơ hội thể hiện bản thân nhiều như anh mong muốn.

Bóng đá Quốc tế - Ngôi sao tiếp theo muốn rời Arsenal

Ngôi sao tiếp theo muốn rời Arsenal

Sanchez muốn rời Arsenal từ mùa hè năm ngoái nhưng phải đến tháng 1 vừa qua, tiền đạo này mới được toại nguyện. Ở trong vị thế khác với Sanchez, nhưng Ospina cũng không còn thiết tha gắn bó với Emirates.

Ospina quyết tâm rời Arsenal vì không được HLV Wenger tin tưởng trao cho vị trí số 1. Cho dù luôn chơi tốt mỗi khi được ra sân nhưng thủ môn người Chile vẫn phải ngồi dự bị cho Petr Cech ở Premier League.

Chia sẻ trên DIRECTV, Ospina nói: “Tôi để mở tất cả các khả năng. Hiện tại, tôi vẫn cống hiến hết mình cho Arsenal, tôi muốn thành công ở đây nhưng tôi cũng để mắt đến các cơ hội khác tùy theo tình hình”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng nhưng như tôi vừa nói, tôi luôn luôn muốn có nhiều cơ hội hơn, tôi muốn được ra sân mỗi tuần giống như mọi thủ môn khác”. “Hiện tại tôi đang phải chia sẻ vị trí với 1 thủ môn xuất sắc là Petr Cech. Anh ấy biết tôi muốn thi đấu, tôi cũng biết anh ấy muốn tiếp tục sự nghiệp. Chúng tôi có sự cạnh tranh lành mạnh, nhưng tôi có sự liên tục. Vì thế, tôi sẽ nghĩ về tương lai”. Theo truyền thông Anh, Ospina từng nhận được đề nghị hấp dẫn từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy vậy, thủ môn này vẫn ở lại Arsenal vì lời hứa của HLV Wenger. Cho dù không được bắt giải chính nhưng Ospina vẫn có cơ hội ở Carabao Cup và Europa League mùa này.

H.Y (tổng hợp)



Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.