'Ngựa chứng' Barton dè bỉu Sir Alex, chửi ĐT Anh

'Ngựa chứng' Barton dè bỉu Sir Alex, chửi ĐT Anh

Thứ 6, 11/10/2013 11:04

Ngày hôm qua, Barton đã gây sốc khi cả gan chê Sir Alex và chửi thẳng ĐT Anh.

“Ngựa chứng” Barton luôn được biết đến là cầu thủ có cá tính. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã gây sốc với những phát ngôn trong buổi hội thảo ở London. Theo đó, tiền vệ đang thi đấu cho QPR đã không ngần ngại chê Sir Alex không biết huấn luyện và chửi ĐT Anh như đống ***.

Bóng đá Quốc tế - 'Ngựa chứng' Barton dè bỉu Sir Alex, chửi ĐT Anh


Nói về Sir Alex, Barton thể hiện thái độ dè bỉu: “Đất nước này sinh ra những nhà quản lý hơn là những bậc thầy chiến thuật. Tôi không có ý định bất kính với Sir Alex, ông ấy là HLV giỏi, tượng đài của bóng đá Anh.

Dù vậy, ông ấy không thể đề ra giáo án huấn luyện để cứu sống cuộc đời mình. Tôi đã nói chuyện với nhiều người và biết rằng ông ấy không bao giờ trực tiếp làm việc. Ông ta giống như một nhà quản lý hơn là HLV”.

Tới nhận xét về ĐT Anh, Barton đã dùng những ngôn từ thậm tệ. Anh nói thêm: “ĐT Anh chẳng khác gì đống ***. Cầu thủ chẳng có tài năng nhưng luôn được tán dương, tung hô quá mức”.

Hiện tại, Barton đang khoác áo QPR sau thời gian cho mượn ở Marseille mùa giải trước. Trong quá khứ, cầu thủ này chỉ có 1 lần khoác áo ĐT Anh năm 2007.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.