"Ngược chiều nước mắt" tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu

"Ngược chiều nước mắt" tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 7, 16/09/2017 06:00

Ở tập 1 phim "Ngược chiều nước mắt" khán giả sẽ tò mò về cậu con thứ tên Sơn (Hà Việt Dũng) nhà ông bà Lâm với tính trăng hoa và những mối quan hệ nhạy cảm.

Sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", VTV sẽ ra mắt phim khai thác đề tài về quan hệ trong gia đình mang tên "Ngược chiều nước mắt". Phim được kỳ vọng thu hút sự quan tâm của khán giả nhờ kịch bản "cũ nhưng mới" cùng sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như NSND Lan Hương, NSƯT Hoàng Hải, Mạnh Trường, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Huyền Lizzie.

Phim "Ngược chiều nước mắt" đề cập đến mối quan hệ nhạy cảm giữa các thành viên trong gia đình, giữa anh rể và em dâu, phim được kỳ vọng tạo nên thành công mới sau "Sống chung với mẹ chồng".

Giải trí - 'Ngược chiều nước mắt' tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu

Gia đình ông Lâm trong phim "Ngược chiều nước mắt".

Với cách vào phim khá nhanh, trực diện, tập 1 đã giúp khán giả bị cuốn hút và tò mò về câu chuyện nhà ông bà Lâm, trong đó "nổi bật" lên là cậu con thứ Sơn (Hà Việt Dũng), một giảng viên âm nhạc, tính trăng hoa, bị đồn thổi là cặp kè với các em sinh viên trẻ, thậm chí còn khiến một số có bầu.

Giải trí - 'Ngược chiều nước mắt' tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu (Hình 2).

Hà Việt Dũng (vai Sơn) đã khiến Phương Oanh (vai Mai) có bầu trong phim.

Một trong số đó là Mai (Phương Oanh). Ngoài xã hội bị điều tiếng như vậy như tại nhà, Sơn vẫn là một đứa con ngoan, hết mực yêu thương em gái Trang (Minh Huyền). Dù vậy Sơn không đánh giá cao anh cả Thành (Mạnh Trường) vì cho rằng anh không thức thời, không kiếm được nhiều tiền.

Giải trí - 'Ngược chiều nước mắt' tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu (Hình 3).

 

Cũng ở tập 1, khán giả thấy một hình ảnh, vai diễn khá khác chất của Mạnh Trường khi anh vào vai một anh chồng hiền lành, ít đối ngoại, thậm chí còn trồng rau (đàn ông gia đình). Trong khi đó, vợ Thành (Thu Quỳnh) lại là 1 phụ nữ thành đạt, sắc sảo.

Tuyến nhân vật trẻ gồm Trang (Huyền), Hiệp (Anh Tuấn) và Lực (Bình An). Bộ 3 này mang lại sự vui vẻ cho cả tập 1 qua những màn đối đáp bá đạo giữa Trang và Hiệp. Trang, Hiệp, Lực trước đây học cùng lớp. Trang đã từng đánh nhau với Hiệp để bảo về Lực.

Giải trí - 'Ngược chiều nước mắt' tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu (Hình 4).

 

Giải trí - 'Ngược chiều nước mắt' tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu (Hình 5).

 Các diễn viên trẻ: Huyền Lizzie, Bình An, Anh Tuấn.

Sau Hiệp chuyển nhà, mất liên lạc. Tình cờ trở về sau nhiều năm, Trang, Hiệp Lực lại cùng thực tập tại một bệnh viện. Hiệp vẫn tiếp tục gây gổ với Trang, trong khi Lực cố gắng ở giữa đóng vai trò hoà giải. Trở lại từ sau "Zippo Mù tạt và Em", cách diễn của Anh Tuấn vẫn mang lại sự hấp dẫn cho khán giả, trong khi Bình An có vẻ đã có sự trưởng thành nhiều trong lối diễn xuất của mình.

Giải trí - 'Ngược chiều nước mắt' tập 1: Hà Việt Dũng khiến Phương Oanh mang bầu (Hình 6).

 

Đạo diễn Vũ Minh Trí cho biết, phim "Ngược chiều nước mắt" tạo ra sự khác biệt với các phim tương tự bằng việc xây dựng tình huống nhạy cảm là anh rể và em dâu bị phát hiện quan hệ ngoài luồng. Tập 1 kết thúc khi Sơn biết tin Mai có thai và ngay lập tức bảo Mai bỏ em bé. 

Đón xem tập 2, phim "Ngược chiều nước mắt" phát sóng lúc 20h45 ngày 21/9 trên VTV1.

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.