Ngược đời khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì... bán xe cho mình

Ngược đời khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì... bán xe cho mình

Trương Ngân Hà

Trương Ngân Hà

Thứ 2, 14/05/2018 14:51

Cuộc sống vốn tràn đầy nghịch lý. Giống như một bộ phim tiền tỷ chưa chắc đã có nhiều người xem và một hộp kem giá cao chưa chắc đã bị chị em tẩy chay hàng loạt vậy.

Rồi bạn sẽ nhận ra, cuộc sống xung quanh có nhiều nghịch lý hơn bạn tưởng. Chưa biết chừng, cậu bạn chuyên đội sổ thời phổ thông mà ai cũng nghĩ “chẳng làm được trò trống gì đâu” sẽ vươn lên thành doanh nhân thành đạt, đi xe sang và chi trả toàn bộ chi phí buổi họp lớp. Giống như một bộ phim tiền tỷ chưa chắc đã có nhiều người xem và một hộp kem giá cao chưa chắc đã bị chị em tẩy chay hàng loạt vậy.

Song công bằng mà nói, trên đời vốn dĩ có nhiều chuyện khó đoán. Hôm trước, một nam thanh niên đỗ xe ô tô màu đen ở lề đường bên trái, đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, TP.Hà Nội), khiến việc di chuyển của các phương tiện khác gặp nhiều khó khăn.

Khi một tài xế taxi tới nhắc nhở về cách đỗ xe ngang ngược đó, nam thanh niên chẳng những không nhường đường còn giở giọng chửi bới, thách thức. Mặc dù lái xe taxi kiềm chế và đi vào trong xe, cũng như được người đi cùng can ngăn, song nam thanh niên nói trên vẫn chạy ra nhặt gạch bên đường, rồi hùng hổ lao vào tấn công lái xe taxi, khiến nạn nhân bị chảy máu.

Trong khi đó, vốn đã “thở ra lửa” vì nóng, người dân tại TP.HCM càng muốn “bốc hoả” toàn diện trước thái độ chảnh chọe từ một số nơi cung cấp dịch vụ điện lạnh. Gặp người ăn nói sỗ sàng, cao hứng cúp máy giữa chừng, hét giá cao chới với… nhưng đến cuối, các “thượng đế” vẫn phải ngậm hạt thị mà thuê dịch vụ, vì cơ bản, họ không còn cách nào khác để vượt qua thời tiết khắc nghiệt.

Ngược đời khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì... bán xe cho mình

Khách hàng cảm ơn Rolls-Royce theo cách đặc biệt.

 Song không phải chuyện “ngược đời” nào cũng gây khó chịu, đơn cử như cách một “thượng đế” cảm ơn đội ngũ nhân viên Rolls-Royce vì đã bán cho mình chiếc xe (vô cùng đắt đỏ). Người này đã gửi một chiếc bánh gato khổng lồ được làm theo hình xe Phantom có mẫu mã và màu sắc tương đồng với chiếc xe mà anh đã mua.

Thậm chí vị khách còn trực tiếp đến trụ sở để cắt bánh cho từng nhân viên có mặt tại đó. Dù không ít khách hàng trước đó đã bày tỏ sự cảm kích tương tự nhưng CEO Rolls-Royce Torsten Mulller-Otvos vẫn nhận định: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được một lời cảm ơn đặc biệt tới vậy”.       

T.C

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.