Người bị cảnh sát tông chết là phạm nhân vừa được đặc xá

Người bị cảnh sát tông chết là phạm nhân vừa được đặc xá

Thứ 7, 14/09/2013 09:37

Liên quan đến cái chết của anh Võ Hoài Phương, Đại tá Lê Sơn Trường - Trưởng Công an huyện Tháp Mười xác nhận nạn nhân vừa được đặc xá 12 ngày. Được biết nạn nhân vào tù vì tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 17 giờ (12/9), anh Võ Hoài Phương (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười) ngồi chơi với nhóm bạn tại khu vực gần trụ sở Công an huyện Tháp Mười, Đồng Tháp. Khi có điện thoại của bạn gọi tới, anh Phương đi xuống lòng đường để nghe. Lúc này, thượng tá Võ Văn Hải - Phó Công an huyện Tháp Mười - điều khiển xe gắn máy đi tới tông trúng người anh Phương.

Sau tai nạn, ông Hải gọi xe đưa nạn nhân vào Bệnh viện Tháp Mười cấp cứu, nhưng đến 0 giờ ngày 13/9 thì nạn nhân tử vong. Công an tỉnh Đồng Tháp đã có mặt để khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân thiệt mạng do vỡ nội tạng, gãy nhiều xương sườn.

Chiều 13/9, một nguồn tin cho biết, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp vừa cử đại tá Lê Trung Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh đến huyện Tháp Mười để xác minh vụ Phó Trưởng công an huyện này gây tai nạn giao thông chết người. Trước mắt, đơn vị không cho ông Hải tham gia công tác chuyên môn để làm rõ trách nhiệm và báo cáo Công an tỉnh hướng xử lý.

Theo Dân trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.