Người đàn ông chết bất thường khi công an ập vào bắt bạc

Người đàn ông chết bất thường khi công an ập vào bắt bạc

Thứ 5, 18/02/2016 11:06

Trong lúc công an ập vào sới bạc, anh Đ. bỏ chạy đã rơi xuống ao, thế nhưng không ai cứu vớt kịp thời nên đã tử vong. Khi mổ pháp y thì trong bụng nạn nhân không có nước.

Tin tức từ công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ việc việc một người đàn ông tử vong bất thường liên quan đến vụ bắt bạc tại xã Song Liễu, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.

Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Đ. (SN 1986), trú tại thôn Ngọc Tỉnh, xã Thuận Thành.

Cụ thể vào khoảng 23h ngày 9/2 (mùng 2 tết) anh Nguyễn Xuân Đ. cùng các con bạc đang sát phạt nhau tại nhà Trần Văn Tuấn - Trưởng ban dân phòng thôn Ngọc Tỉnh thì công an huyện Thuận Thành kết hợp với công an xã Song Liễu tổ chức vây bắt.

Khi công an ập vào thì các con bạc chạy toán loạn. Anh Đ. trong lúc bỏ chạy đã rơi xuống ao, thế nhưng không ai cứu vớt kịp thời nên đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Xuân Điện (SN 1979), anh trai nạn nhân cho biết: “Khi tôi nhận tin người dân trong làng báo hỏi xem có Đ. ở nhà không? Tôi mới chạy ra xem tình hình thế nào chứ cũng chưa biết gì. Tôi gọi nhưng máy của Đ. bị hết pin, sập nguồn. Khi tôi đến nơi thì nhìn thấy mấy người kéo lưới lên thì thấy em mình rồi nằm co quắp dưới ao rồi. Sau đó tôi chạy lại đưa em tôi lên bờ rồi gọi mọi người nhà đến, chứ cũng không ai báo cho gia đình tôi biết”.

Pháp luật - Người đàn ông chết bất thường khi công an ập vào bắt bạc

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo anh Điện, đưa em mình lên bờ, khi mổ pháp y thì trong bụng nạn nhân không có nước. Trên mặt có vết thâm ở mắt phải, trên trán có vết xước, ngoài ra trên người không có vết bầm tím nào. Khi khám nghiệm tử thi xong, cơ quan công an đã bàn giao lại cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Trong căn nhà nhỏ, khuôn mặt người cha chưa hết bàng hoàng khi nhận hung tin từ người con của mình.

“Chúng tôi đang ở nhà thì Điện về gọi nói “bố ơi, thằng Đ. nhà mình nó chết rồi”, lúc đó chúng tôi rụng rời chân tay, không nghĩ sự việc lại thế. Đ. nhà tôi không biết đánh cờ bạc. Hôm đó nó

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.