Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử

Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử

Thứ 5, 27/06/2013 21:11

Do mâu thuẫn với bạn trong chuyện làm ăn nên một người đàn ông đã mang theo quan tài, vòng hoa rồi tẩm xăng lên người dọa thiêu sống nếu như bạn không chịu ra gặp mặt.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 15h15 ngày 27/6, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) khoảng 50 tuổi mặc quần, áo ngủ mang theo một vòng hoa và hai chiếc quan tài đến vỉa hè hồ Ba Mẫu, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Miền bắc - Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử

Người đàn ông dọa tự tử ngồi lên quan tài và liên tục cầm điện thoại nhắn tin, gọi điện cho ai đó.

Tại đây, người đàn ông này ngồi lên chiếc quan tài, lấy chiếc khăn mang theo quấn khắp người rồi tẩm xăng vào, dọa sẽ tự thiêu sống bản thân nếu như bạn kinh doanh không chịu ra gặp mặt.

Nhận được tin báo của người dân, khoảng gần 20 phút sau, lực lượng công an phường Trung Phụng đã có mặt và điều xe cứu hỏa đến sẵn sàng ứng phó.

Theo ghi nhận, tại nơi xảy ra vụ việc có hai chiếc quan tài xếp chồng lên nhau đặt ở vỉa hè hồ Ba Mẫu, chiếc vòng hoa được đặt tại một gốc cây vỉa hè. Người đàn ông ngồi lên quan tài, thỉnh thoảng lại rút điện thoại ra gọi điện cho ai đó.

Miền bắc - Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử (Hình 2).

Lực lượng công an phải khuyên giải và túc trực tránh xảy ra chuyện không hay.

Thông tin ban đầu, người đàn ông mang quan tài trên có chung vốn làm ăn với một người bạn để mở xưởng rửa xe ở gần hồ Ba Mẫu. Thời gian gần đây, hai người này xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn. Do người bạn làm ăn kia tránh mặt không gặp nên người đàn ông này đã mang quan tài, vòng hoa dọa tự tử.

Dù được người thân ra khuyên giải, nhưng đến hơn 17 giờ chiều cùng ngày người đàn ông trên vẫn ngoan cố ngồi trên quan tài không chịu về nhà.

Hiện nhà chức trách vẫn đang tiếp tục khuyên giải người đàn ông trên.

 Văn Định 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.