Người đắp tượng cho ba 'người vợ bội bạc'

Người đắp tượng cho ba 'người vợ bội bạc'

Thứ 4, 27/03/2013 18:04

Đó là đại gia Lê Ân (Vũng Tàu), người quyết định đắp tượng cho ba bà vợ cũ bị ông coi là bội bạc, cũng là đại gia 'thất thập cổ lai hy' chỉ thích lấy gái trinh.

Hỏi chuyện đắp tượng cho ba bà vợ trước, ông thẳng thắn: 'Lát nữa tui dẫn ông đi xem 3 bức tượng của mấy bả để ông tin'.

Ông nói với báo GDVN là ông rất hận các bà vợ trước. 'Tui hận 3 người vợ bội bạc này, cho tạc tượng để tui khắc cốt, ghi tâm những gì mấy bả đối đãi với tui. Mỗi lần nhìn tượng mấy bả, tui càng thêm có nghị lực để vươn lên, nhắc nhỏ mình không nên sa lầy vào những cuộc hôn nhân không tốt đẹp như thế này', đại gia Lê Ân cho biết.

Gia đình - Người đắp tượng cho ba 'người vợ bội bạc'

Ông Lê Ân bên bức tượng ba người vợ cũ

'Tui ra tù năm 2005, một năm sau là tui đúc tượng giống y chang mấy bả, dựng trong khu du lịch Chí Linh. Con cái phản đối, bạn bè khuyên tui đập bỏ, tui dứt khoát không nghe', GDVN trích lời dẫn.

Về hoa hậu K.K, người ông từng má ấp tay kề, đại gia xứ biển thẳng thắn: 'Tui từng có thời gian gần gũi với cổ, một trong những hoa hậu đầu tiên của Việt Nam. Tui là người từng là nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 88, là người dẫn K K đi thi…Lúc đó tui đang là giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị của ngân hàng, lại chưa có vợ, rất thuận lợi để tấn tới…. K Kh rất quý tui nhưng tui không có ham vì tui biết cổ có người yêu là thanh niên xung phong, tui quyết định không dính vô'.

Gia đình - Người đắp tượng cho ba 'người vợ bội bạc' (Hình 2).

Và lấy 'gái trinh' nhỏ hơn mình gần 50 tuổi làm vợ.

'Đời tui không bao giờ “dính” vô những chuyện tranh giành trai gái lăng nhăng, đụng vô tình cảm của người đàn ông khác', ông nói.

Hôm qua, sau cuộc chiến hàng chục năm, từ 1986 đến nay, ông Lê Ân đã thắng kiện người vợ cả của mình trong vụ tranh chấp nhà ở TP Hồ Chí Minh.

Lê An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.