Người đẹp sở hữu 5% cổ phần Nam A Bank là ai?

Người đẹp sở hữu 5% cổ phần Nam A Bank là ai?

Thứ 3, 02/04/2013 16:18

Câu chuyện Á hậu Dương Trương Thiên Lý sở hữu 5% cổ phần Ngân hàng Nam Á đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Dương Trương Thiên Lý là cái tên không mấy xa lạ với cư dân mạng. Người đẹp sinh năm 1989 tại Đồng Tháp là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang.

Bất động sản - Người đẹp sở hữu 5% cổ phần Nam A Bank là ai? Người đẹp Dương Trương Thiên Lý

Người đẹp Đồng Tháp cũng đồng thời là người giành danh hiệu Hoa hậu ảnh tại cuộc thi này và là "Hoa hậu được yêu thích nhất" dành cho người được chọn qua mạng nhiều nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008.

Tháng 8/2011, người đẹp Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22 với Tony Toàn, một Việt kiều Canada hơn cô 20 tuổi.

Sau khi kết hôn, người đẹp  Dương Trương Thiên Lý dường như không mấy nổi danh tại các sự kiện. Tuy nhiên, cái tên Dương Trương Thiên Lý lại một lần nữa được người ta nhắc đến ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, lĩnh vực ngân hàng.

Nhiều câu hỏi đặt ra, tại sao  Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 lại sở hữu số cổ phần lên đến hàng nghìn tỷ đồng tại Ngân hàng Nam Á?

Chồng của Dương Trương Thiên Lý là Tony Toàn hay Nguyễn Quốc Toàn là con của bà Tư Hường – bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á.

Với tư cách là con dâu của bà chủ Ngân hàng Nam Á, việc người đẹp trở thành cổ đông của ngân hàng này cũng là điều dễ hiểu.

Dương Trương Thiên Lý được coi là cổ đông VIP của Ngân hàng Nam Á khi nắm trong tay lượng cổ phiếu có mệnh giá 147,6 tỷ đồng, tương đương 4,92% cổ phần của ngân hàng này.

Tuấn Khanh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.