Người đẹp “thà khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp” bị tố cáo lừa đảo, làm bồ nhí đại gia

Thứ 3, 10/10/2023 | 14:05
0
Chủ đề về người đẹp Trung Quốc đang thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Weibo.

Mới đây, diễn viên – người mẫu Mã Nặc bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc bởi một người đàn ông tố cô “lừa tình lừa tiền”. Theo đó người này đăng giấy đăng ký kết hôn của cả hai kèm theo một bài viết dài kể lại sự việc.

Mã Nặc bị tố lừa đảo tài sản.

Người đàn ông cho biết anh là fan cứng theo dõi thường xuyên livestream của Mã Nặc và có lần đã ủng hộ tặng cô số tiền 200 nghìn Nhân dân tệ (tương đương hơn 600 triệu đồng). Sau đó, cặp đôi quen nhau và nảy sinh mối quan hệ tình cảm. Nhưng người này đã có vợ con, Mã Nặc đồng ý làm bồ nhí của anh. Vì quá yêu chân dài Trung Quốc, anh nhanh chóng ly hôn với vợ và giao hết tiền bạc cho người yêu, trong đó có một căn nhà ở Thượng Hải. Tuy nhiên Mã Nặc đã bán sạch đồ đạc trong nhà và bỏ trốn. Vì vậy người đàn ông này quyết định lên tiếng tố cáo cô trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Trước dư luận ồn ào, Mã Nặc không lên tiếng phản hồi. Các tài khoản mạng của cô cũng ngừng hoạt động từ cuối năm 2022. Hiện tại, chủ đề “Mã Nặc lừa đảo” thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Mã Nặc sinh năm 1988, là người đẹp nổi bật trong chương trình hẹn hò “Phi Thành Vật Nhiễu” năm 2010. Tuy nhiên sau đó, chân dài Trung Quốc lại gây tranh cãi khi nói về nguyên tắc lựa chọn bạn đời của mình. Cụ thể, một khách mời nam đang thất nghiệp ngỏ lời với cô: “Sau này em có muốn thường xuyên đạp xe với anh không?”. Mã Nặc đã thẳng thắn đáp lại: “Tôi thà khóc trong xe BMW còn hơn ngồi cười sau xe đạp”.

Mã Nặc có câu nói gây tranh cãi trong chương trình hẹn hò.

Câu nói này nhanh chóng trở thành “câu cửa miệng” của các cô gái tôn sùng đời sống vật chất. Các chủ đề “nóng” đều xoay quanh phát ngôn của người mẫu sinh năm 1988. Thậm chí, có nam MC còn thẳng thắn chỉ trích Mã Nặc trên sóng truyền hình. Cô nói một câu “Tôi không phải như mọi người nghĩ”, rồi bật khóc rời khỏi chương trình.

Sau này, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, ca hát, và trở thành khách mời cố định trong một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, vì những phát ngôn gây ảnh hưởng tới giới trẻ nên chân dài 8X bị “cấm sóng”. Các cảnh quay của cô trong bộ phim nổi tiếng “Xuân Kiều và Chí Minh” bị xóa. Hai album nhạc đã phát hành cũng biến mất trên các nền tảng trực tuyến. 

Người đẹp 8X bị xóa các cảnh quay trong phim vì khán giả tẩy chay.

Dù từng lên tiếng phân bua câu nói đó là kịch bản ê-kíp đưa, nhưng Mã Nặc vẫn không lấy lại được cảm tình của khán giả. Từ đó, cô ở ẩn và chuyển sang làm blogger đăng tải các clip ngắn về văn hóa truyền thống Trung Quốc.

Tôi chỉ là một người bình thường, giống như bao người bình thường khác”, Mã Nặc nói trong một livestream.

Mã Nặc chuyển sang làm blogger đời sống, văn hóa.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, ăn uống ở những địa điểm đắt đỏ.

Thúy Vi (Theo Weibo)

Cùng chuyên mục

Vì sao Chasiv Yar trở thành "điểm nóng" mới trong xung đột ở Ukraine?

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:52
Chasiv Yar, thành phố ở miền đông Ukraine, là địa điểm quan trọng với cả Ukraine và Nga trong tình hình giao tranh hiện tại.

Cô gái có cặp chân “cực phẩm” nhờ chăm tập môn khó nhằn

Thứ 5, 09/05/2024 | 03:16
Lợi thế của người đẹp là cặp chân dài miên man, thẳng tắp như thước kẻ khiến người ta không thể rời mắt.

30 công thức sữa hạt thơm-ngon-bổ cho bữa sáng

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:52
Đã hơn 8 năm chị Trinh Ella tự nấu sữa hạt cho cả gia đình. Những công thức sữa hạt được chị chia sẻ đảm bảo tiêu chí thơm ngon và cân bằng dinh dưỡng.

Clip: Ôm cua “mất kiểm soát” lao vào xe tải, tài xế xe máy gặp đại nạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:29
Tại đoạn đường vòng khuất tầm nhìn, tài xế điều khiển xe máy ôm cua tốc độ cao, không kiểm soát được tay lái đã lao sang trái tông vào xe tải di chuyển chiều ngược lại.

Người phụ nữ khiến mọi người biết đến tuổi 60 chỉ là một con số

Thứ 4, 08/05/2024 | 23:55
Người phụ nữ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng nhờ ngoại hình trẻ trung và vóc dáng thon gọn.