Người hùng thầm lặng nói gì sau khi U23 Việt Nam tạo kỳ tích?

Người hùng thầm lặng nói gì sau khi U23 Việt Nam tạo kỳ tích?

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Chủ nhật, 21/01/2018 21:35

Thành công của U23 Việt Nam tới giờ phút này tại VCK U23 châu Á có dấu ấn khá đậm nét của GĐKT Juergen Gede khi ông luôn đóng vai trò tư vấn chiến thuật cho HLV Park Hang-seo.

Là người theo sát từng bước đi của U23 Việt Nam, GĐKt Gede dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ông cho hay: “Tôi rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng các bạn. Từ tấm lòng, tôi muốn nói các bạn đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử và tôi xin được ngả mũ chào và rất tôn trọng các bạn.

Bóng đá Việt Nam - Người hùng thầm lặng nói gì sau khi U23 Việt Nam tạo kỳ tích?

Theo ông Jurgen Gede, trước khi đến Trung Quốc, không ai nghĩ U23 Việt Nam có thể giành vé vào bán kết, bởi chúng ta phải ở cùng bảng, cùng nhánh đấu với các đội ứng viên vô địch của giải. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm nên kỳ tích.

Trước khi tôi về đây để nói chuyện với các bạn, tôi nhận được rất nhiều thông tin ở Hà Nội, TP.HCM và trên khắp cả nước... người dân rất vui sướng và đi ra ngoài đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Sự vui mừng của người hâm mộ cũng là trách nhiệm của chúng ta. Toàn đội phải nỗ lực hơn nữa, vì người hâm mộ luôn muốn chúng ta thành công hơn nữa.

Các bạn phải lấy niềm vui của người hâm mộ làm tự hào. Tôi là người nước ngoài tôi cũng cảm thấy rất tự hào. Một lần nữa, tôi muốn nói lời cảm ơn tới các bạn. Các bạn rất tuyệt vời, và chúng ta sẽ tiếp tục gây ngạc nhiên với U23 Qatar ở lượt bán kết”.

Giám đốc GĐKT Juergen Gede ngả mũ trước kỳ tích của U23 Việt Nam

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra tại địa điểm SVĐ Thường Châu (Tô Châu, Trung Quốc). Theo thông tin chính thức từ VFF, trận bán kết giải vô địch U23 Châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/1. Đây là lịch thi đấu được ấn định theo mã số bốc thăm từ đầu giải của AFC.

Phong Nguyên  (tổng hợp)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.