Người mẫu tạp chí đàn ông chăm làm điều này để đánh bại thời gian

Thứ 7, 27/04/2024 | 03:57
0
Han Geo từng đến Phú Quốc, Việt Nam cách đây ít năm, gây sốt bởi những hình ảnh quyến rũ khi check in tại các resort hàng đầu đảo ngọc.

Han Geo sinh năm 1993, hoạt động trong ngành người mẫu đã hơn một thập kỷ. Dù đã bước qua sinh nhật tuổi 30 cách đây nửa năm, cô nàng trông như mới ngoài đôi mươi, trẻ trung bất bại, thậm chí sắc vóc càng hoàn thiện so với ngày mới vào nghề.

Nhiều người đồn đoán rằng Han Geo đã can thiệp nhiều biện pháp làm đẹp tại thẩm mỹ viện để níu kéo tuổi xuân. Thực tế, chân dài 9x sở hữu những bí quyết dưỡng nhan không quá đắt đỏ và rất dễ áp dụng.

Đã ngoài 30 tuổi song Han Geo vẫn trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian

Theo Han Geo, bí quyết quan trọng nhất để bảo toàn visual tươi trẻ, không dấu vết lão hóa như hiện tại như dưỡng ẩm và chống nắng. Việc cung cấp độ ẩm cần thiết cho da thông qua các loại serum, kem dưỡng, xịt khoáng là điều không thể bỏ qua đối với Han Geo bất kể mùa nào trong năm. Người đẹp cho rằng một khi thiếu ẩm, da sẽ nhanh lão hóa, nhăn nheo và rất khó phục hồi.

Chống nắng cũng là bước chăm sóc da người mẫu từng hợp tác với tạp chí đàn ông Maxim không bao giờ bỏ qua dù bận rộn đến đâu. Cô luôn thoa kem chống nắng vào buổi sáng và đảm bảo thoa lại nhiều lần trong ngày, tùy theo thời gian làm việc ngoài trời. Với da toàn thân, Han Geo dùng xịt chống nắng để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả bảo vệ tối ưu, cô nàng sẽ dùng tay thoa đều lớp chống nắng trước khi xịt thêm 2-3 lớp nữa thay vì chỉ dùng 1 lớp.

Ngoài kem chống nắng, Han Geo còn luôn mang theo mũ hoặc kính râm khi ra ngoài. Cô cũng dùng thêm áo chống nắng khi thực hiện các hoạt động ngoài trời như chay bộ, đạp xe… Đây đều là các cách thức không tốn kém song hiệu quả chăm sóc, bảo vệ da vô cùng vượt trội. Bởi dù bạn có tới các spa đều đặn hay đổ nhiều tiền vào đồ skincare đến đâu, da vẫn xuống cấp nếu không được cấp âm và chống nắng kỹ càng như Han Geo đã làm.

Các bí quyết dưỡng nhan của người đẹp không hề khó học theo

Có 2 món ăn được chân dài xứ kim chi chăm dung nạp để có hình thể gọn gàng, mảnh mai, đó là salad và sashimi. Han Geo ăn salad gần như hàng ngày, ưu tiên các loại salad nhiều rau xanh, thịt hoặc cá nướng, hấp. Han Geo bật mí chiêu giúp giảm cân khi ăn salad là dùng các loại nước sốt tự làm, ít đường thay vì các loại sốt đóng gói bán sẵn. Với sashimi, cô duy trì ăn 2-3 lần/tuần. Vốn là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản song ngày nay, sashimi được hàng triệu người trên thế giới yêu thích bởi mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe và vóc dáng.

Han Geo không tập quá nhiều môn thể thao. Cô có sở thích lớn nhất với golf – bộ môn nổi tiếng đắt đỏ, chỉ dành cho giới nhà giàu. Tuy nhiên, nhờ làm mẫu cho các tạp chí golf, chân dài 9x được trải nghiệm nhiều sân golf với mức giá ưu đãi, thậm chí là miễn phí. Golf giúp Han Geo rèn luyện tính kiên nhẫn, căn chỉnh vóc dáng và đốt cháy calo do thời gian đi bộ dài trên sân mỗi lần chơi.

Han Geo từng đến Phú Quốc, Việt Nam cách đây ít năm, gây sốt bởi những hình ảnh quyến rũ khi check in tại các resort hàng đầu đảo ngọc.

Vào nghề đã hơn một thập kỷ song Han Geo vẫn duy trì được cả nhan sắc và sức hút

Cô nàng từng làm mẫu cho các thương hiệu xe hơi, nay là người mẫu cho các tạp chí về golf

Khó tin Han Geo đã ngoài 30 tuổi bởi khuôn mặt lẫn vóc dáng đều không có dấu vết thời gian

Huân Y Thảo

Cùng chuyên mục

Ukraine: 2 đại tá âm mưu ám sát ông Zelensky

Thứ 4, 08/05/2024 | 05:24
Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) tuyên bố bắt giữ 2 sĩ quan tình báo âm mưu ám sát Tổng thống Zelensky và hàng loạt quan chức cấp cao của Ukraine.

Bà xã Minh Nhựa diện đầm xuyên thấu, U40 mà nhìn tựa thiếu nữ

Thứ 4, 08/05/2024 | 03:31
Mina Phạm nhận được nhiều lời khen cả về vóc dáng lẫn gu thời trang.

"Nụ hồng lai Ý", hot mom nước Nga xinh đẹp ngất ngây, "nổi như cồn" ở Hàn Quốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 03:30
"Nụ hồng lai Ý", hot mom nước Nga "nổi như cồn" khi làm mẫu ở Hàn Quốc.

Clip: “Biker” phóng xe đạp tông gục người đi bộ sang đường

Thứ 4, 08/05/2024 | 00:30
Người điều khiển xe đạp với tốc độ cao chuyển làn để vượt xe máy phía trước thì tông thẳng vào người đi bộ.

Ông Tập nêu quan điểm về đàm phán chấm dứt xung đột ở Ukraine

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:55
Ông Tập đã nêu ra điều kiện để Trung Quốc ủng hộ một cuộc đàm phán hòa bình nhằm chấm dứt xung đột Nga - Ukraine.