Người mẹ ép con uống thuốc trừ sâu òa khóc trong phiên xét xử

Người mẹ ép con uống thuốc trừ sâu òa khóc trong phiên xét xử

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 3, 19/09/2017 20:31

Loan vay của nhiều người hơn 200 triệu đồng mà không có khả năng chi trả. Ngoài ra, Loan cũng bị chồng lạnh nhạt nên có ý định tự tử cùng con gái.

Chiều 19/9, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 10 năm tù đối với bị cáo Trần Lê Thị Xuân Loan (SN 1988, ngụ quận 9, TP.HCM) về tội Giết người.

Trước đó vào ngày 4/8, TAND TP.HCM đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung và đưa bà Loan đi giám định tâm thần theo đề nghị của luật sư Huỳnh Công Thư (đoàn Luật sư tỉnh Long An – bảo vệ cho bà Loan).

Pháp luật - Người mẹ ép con uống thuốc trừ sâu òa khóc trong phiên xét xử

Loan khóc nức nở khi nhớ đến việc sát hại con.

Theo cáo trạng, năm 2009, Loan kết hôn với anh Hồ Xuân Trường và có một người con tên H.N.T.Q. (SN 2010), cùng chung sống tại khu phố 2, phường Phú Hữu, quận 9.

Đến năm 2015, Loan vay nợ của nhiều người với số tiền hơn 200 triệu đồng và không có khả năng chi trả. Đồng thời, Loan cũng bị chồng lạnh nhạt trong quan hệ tình cảm nên có ý định tự tử cùng cháu Q..

Khoảng 10h30 ngày 13/7/2016, Loan chở con gái của mình đến cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật ở quận 2, TP.HCM mua 1 chai thuốc trừ sâu. Sau đó, Loan và con đến thuê phòng ở một khách sạn trên địa bàn quận 2.

Khi vào phòng, Loan lấy sữa và nước ngọt cho cháu Q. uống. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, Loan lấy chai nước trừ sâu, đổ nửa chai vào nửa chai nước suối, lắc đều rồi định uống.

Tuy nhiên, Loan nghĩ pha nước loãng uống sẽ không chết nên Loan đổ trực tiếp nước trừ sâu ra ly nhựa rồi ép cháu Q. phải uống. Sau đó, Loan dùng khăn bịt miệng cháu Q. lại để cháu không thể nôn thuốc ra và khóc.

Cháu Q. giãy giụa và dùng tay tự cáo cấu vào mặt, cổ mình được một lúc thì nằm bất động. Sau đó, Loan lấy điện thoại nhắn tin cho công an về việc mình tự tử cùng con gái, rồi uống hết chai nước pha thuốc trừ sâu.

Đến khoảng 18h cùng ngày, chủ khách sạn phát hiện sự việc và báo tin cho cơ quan chức năng. Mọi người mở cửa vào phòng đưa Loan đi cấp cứu, còn cháu bé đã tử vong.

Đến ngày 27/7/2016, Loan xuất viện.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.