'Người ngoài hành tinh' giết bò của nông dân Mỹ

'Người ngoài hành tinh' giết bò của nông dân Mỹ

Chủ nhật, 04/08/2013 08:29

Nữ chủ trang trại Mỹ từ Missouri gặp phải câu chuyện kinh dị và cho rằng thủ phạm là người hoài hành tinh.

Suốt trong nhiều năm, đối tượng lạ nào đó không rõ cứ đột nhập khu chuồng trại của gia đình bà và giết những con gia súc theo cách hết sức dã man. Cảnh sát không sao tìm thấy kẻ tấn công. Người phụ nữ bất hạnh không loại trừ khả năng rằng thủ phạm của tất cả những vụ thảm sát đó có thể là người ngoài hành tinh.

Lạ & Cười - 'Người ngoài hành tinh' giết bò của nông dân Mỹ

Cảnh tượng hãi hùng đầu tiên mà bà Lin Mitchell phát hiệnthấy là vào tháng Chạp 2011. Khi đến khu chuồng trại, bà nhìn thấy xác một con bò bị chặt đứt chân, cắt lưỡi, tai và vú. Sau vụ đó, nữ chủ trang trại còn bị mất thêm hai con bò nữa, cũng với kiểu giết chóc tàn bạo như vậy.

Trong khi đó, các nhà báo Discovery News cho rằng thủ phạm giết bò có thể không phải là người ngoài hành tinh hay quỉ Satan, mà là các loài dã thú ăn thịt hay săn mồi sinh sống trong khu vực như kền kền, quạ và ruồi ăn thịt.

Dù sao chăng nữa, Lin Mitchell không phải là người duy nhất đối mặt với hiện tượng tương tự. Gần đây trên kênh truyền hình Mỹ đã dành riêng một buổi phát kể về những sự kiện lạ lùng kỳ bí như thế này.

Theo Ruvr

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.