Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn "đập ti vi"

Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn "đập ti vi"

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 6, 01/09/2017 13:00

Cư dân mạng liên tục tỏ ra hụt hẫng, tiếc nuối và cho rằng cái kết của phim Người quá dở của "Người phán xử".

Tối 31/8, tập 47, cũng là tập cuối của bộ phim Người phán xử được trình chiếu. Ngay từ tập đầu trình chiếu trong khung giờ vàng trên sóng VTV3 đã nhận được sự theo dõi, yêu thích của nhiều khán giả, ai cũng háo hức đón chờ tập cuối để vén bức màn bí ẩn về thân phận thực sự của Lê Thành, Bảo Ngậu .

Vậy nhưng ngay khi kết thúc phim, cư dân mạng đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc thấy tiếc nuối vì một cái kết “nhạt toẹt, chóng vánh”. Khán giả không thấy thoải mái bởi cái kết quá nhiều người chết khiến người xem cảm thấy phim chưa mang tính tích cực. Phan Thị sụp đổ quá nhanh, với nhiều cái chết của các nhân vật chính. Lê Thành bị chính Phan Quân bắn chết, Lương Bổng thì tự sát còn Bảo Ngậu là cảnh sát "chìm".

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi'

Tập cuối bộ phim Người Phán Xử đang gây nhiều tranh cãi

Nhiều “anh hùng bàn phím” còn mạnh tay bình luận: “Cái kết lãng xẹt, quá dở”.

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi' (Hình 2).

Khán giả thương tiếc cho cái chết của Lương Bổng trong tập cuối Người Phán Xử

Nick name Chiến Văn viết: “Cái kết của Người phán xử quá dở. Giống như hầu hết các phim Việt chiếu giờ vàng khác. Cứ ban đầu hào hứng, kịch tính bao nhiêu, thì kết lại nhạt nhẽo, lộ liễu và sến sẩm bấy nhiêu. Chẳng có nhiều bất ngờ. Có lẽ người ta mải đầu tư chi tiết với thắt mở nút vào hết đoạn đầu và giữa phim rồi nên đến cuối bị đuối.

Một cái kết mà có quá nhiều người chết một cách không cần thiết. Cái kết lại tròn trịa kiểu: Đã là thiện phải thắng ác. Cứ ác sẽ bị trừng trị. Tròn trịa đến mức chẳng có chút nhân văn và đời thường tí nào….

Chi tiết cậu giao thuốc bỏ chạy rồi bấm nút cho bom nổ thì ngờ nghệch. Cảnh ông Quân bắn Thành hơi vụng. Lương Bổng và em gái Tuấn Tú tự tử cũng nhạt. Chi tiết Phan Quân lên xe thùng rồi rơi nước mắt giã biệt thằng cháu đích tôn không thật sự nhân văn mà chỉ gieo thêm sự ám ảnh.

Xong phim, mình chỉ băn khoăn duy nhất là không hiểu cu con trai Phan Hải rồi sẽ đi về đâu? Sao lại để cháu bơ vơ như vậy? Lẽ ra nên đưa cả cháu đi cùng hoặc để lại mẹ cháu bên cạnh thì hay hơn.

Nhắc đến chi tiết cháu bé mới nhớ, đạo diễn chọn diễn viên chán quá. Diễn sượng đã đành, nom cháu bé lại chẳng có tướng tinh gì trong khi ông và bố thì phong độ thế. Hụt hẫng quá về cái kết”.

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi' (Hình 3).

Nhiều bình luận cho rằng cái kết bộ phim Người Phán Xử quá nhạt

Còn thành viên Hương Lê bức xúc: “Cái kết quá nhạt nhẽo. Người chết quá nhiều. Nhìn cảnh đó có khóc cũng không thể khóc được. Xem xong không hiểu ý nghĩa của phim là gì luôn”.

Đời sống - Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn 'đập ti vi' (Hình 4).

Hụt hẫng, thất vọng là cảm xúc của khán giả sau khi xem xong cái kết

Trong khi đó Phong Khôi lại bình luận: “Kết hơi buồn nhưng đó là lẽ đời, kẻ có tội phải gánh chịu hậu quả. Dù sao bộ phim cũng để lại cho mình nhiều cảm xúc. Mỗi nhân vật trong phim đã tròn vai. Dù kết có nhạt hay không những đạo diễn đã khiến khán giả phảo theo dõi từ đầu. Như vậy là thành công hơn những phim khác rồi”.

Nick name Linh Lan bày tỏ: "Muốn đập ti vi vì cái kết của Người phán xử bởi nó quá thiếu tính thực tế".

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.