Người phụ nữ đánh ghen lột áo "tình địch" ra trình diện công an

Người phụ nữ đánh ghen lột áo "tình địch" ra trình diện công an

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 7, 19/05/2018 22:45

Sau khi đến trình diện và cho lời khai tại cơ quan công an, người phụ nữ đánh ghen bằng cách lột áo và túm tóc "tình địch" ở tỉnh Sóc Trăng đã được cho về.

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 19/5, Công an TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đối tượng Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi), người đánh, lột áo và túm tóc chị V.Y.P. (19 tuổi) kéo ra ngoài nhà trọ đã đến đầu thú. Do Mỹ Anh đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, cơ quan công an cho người phụ nữ này ra về.

Người phụ nữ đánh ghen lột áo 'tình địch' ra trình diện công an

Mỹ Anh đánh ghen "tình địch" ở nhà trọ. (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn đặt vấn đề, nghi can có dấu hiệu làm nhục người khác hay cố ý gây thương tích, lãnh đạo Công an TP.Sóc Trăng nói đang điều tra và xem xét.

Trước đó, trao đổi với PV Zing.vn, P. cho biết, có quen biết và chơi thân với Mỹ Anh. Không chỉ vậy, P. biết bạn thân của mình lập gia đình và đang nuôi con 8 tháng tuổi.

"Chồng Mỹ Anh nói sắp ly dị với vợ rồi. Tụi tôi chỉ mới tìm hiểu nhau thôi chứ chưa vượt qua giới hạn bạn bè", P. chia sẻ.

Theo ghi nhận của Zing.vn, từ ngày xuất viện đến nay, P. không dám ra khỏi phòng trọ và phải trùm kín mặt khi đến cơ quan công an để làm việc. Cô gái nói rằng đây là cú sốc cực lớn trong cuộc đời vì bị đánh đập, lột áo, để lộ những phần nhạy cảm của thân thể trước mặt nhiều người.

"Mỹ Anh cho người quay clip gửi khắp nơi, tung lên mạng khiến tôi không dám nhìn mặt ai. Lúc tôi bị đánh, trong phòng trọ có đến 5 người chứ đâu phải chỉ có tôi với chồng Mỹ Anh", P. nói.

Người phụ nữ đánh ghen lột áo 'tình địch' ra trình diện công an (Hình 2).

Khu nhà trọ xảy ra vụ đánh ghen, lột áo "tình địch". (Ảnh: Zing.vn).

Hai tuần trước, theo báo Người Lao Động, P. đến phòng trọ của một bạn gái ở gần hội Người mù tỉnh Sóc Trăng (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, TP.Sóc Trăng) để bàn kế hoạch đi thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng chơi. Trong lúc nhóm bạn (có chồng của Mỹ Anh) đang trò chuyện, một nhóm người đập cửa từ bên ngoài.

Một người trong phòng mở cửa thì đám đông xông vào khống chế P. và chồng Mỹ Anh. Mỹ Anh xông vào nhà vệ sinh, đấm đá P., khiến nạn nhân chảy máu mũi.

Chưa dừng lại, Mỹ Anh còn lột áo "tình địch", nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người. Thấy có nhiều người dùng điện thoại quay clip khi cô gái chỉ còn một mảnh vải nhỏ che thân, P. gào khóc và kêu cứu mọi người. Một lúc sau, Mỹ Anh với nhóm bạn mới bỏ đi.

Đến ngày 9/5, khi chị của P. làm đơn tố cáo Mỹ Anh gửi Công an phường 7, chính quyền địa phương mới vào cuộc xác minh điều tra.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.