Người phụ nữ "mang bầu" cả đàn bạch tuộc con trong miệng sau khi ăn đồ sống

Người phụ nữ "mang bầu" cả đàn bạch tuộc con trong miệng sau khi ăn đồ sống

Lê Thị Duyên

Lê Thị Duyên

Thứ 5, 07/12/2017 11:00

Chỉ vài ngày sau đi khám, người phụ nữ Hàn Quốc hoảng hốt phát hiện có nguyên đàn bạch tuộc con trong miệng.

Có lẽ khi nhắc tới ẩm thực Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay tới thói quen ăn uống có phần hơn lạ lùng. Họ không tuân thủ việc ăn chín, uống sôi mà chọn ăn những con bạch tuộc sống đang còn ngoe nguẩy.

Báo chí Hàn Quốc cũng từng đưa tin nhiều trường hợp khi ăn bạch tuộc sống vẫn còn tri giác ở xúc tu bám chặt lấy miệng khách, gây nghẹt thở, tím tái cả mặt mày.

Mới đây nhất, tờ Daily Mail có đưa tin về người phụ nữ Hàn Quốc 63 tuổi sau khi ăn bạch tuộc sống về đã gặp những triệu chứng như: Khó chịu, buồn nôn, ngứa ngáy.

Hoảng hốt, người phụ nữ đến bệnh viện kiểm tra thì tá hỏa khi bác sĩ cho biết trong miệng có rất nhiều bạch tuộc con đang bám chặt lấy khoang miệng. Sau đó, bác sĩ đã tiến hành gắp số bạch tuộc này ra khỏi miệng người phụ nữ.

Gia đình - Người phụ nữ 'mang bầu' cả đàn bạch tuộc con trong miệng sau khi ăn đồ sống

Hình ảnh khiến nhiều người rùng mình (Ảnh: Internet).

Nói về trường hợp của người phụ nữ trên, bác sĩ có giải thích lý do là bởi: Người phụ nữ không nuốt chửng con bạch tuộc vào miệng khi ăn mà lại ra sức nhai nhỏ rồi mới nuốt. Từ đó, dẫn tới việc vỡ túi tinh trùng của bạch tuộc, khiến cho những bao tinh trùng có cơ hội thụ tinh trong miệng.

Báo chí cũng ghi nhận, đây không phải là trường hợp đầu tiên, bởi tháng 12/2016, một người phụ nữ Nhật Bản được ghi nhận bị đau dữ dội trong khoang miệng sau khi ăn mực tươi. Các bác sĩ đã làm tiểu phẫu và gắp ra... nguyên một miếng mực vẫn còn sống trong miệng. 

Qua đây, các bác sĩ cũng khuyến cáo nên tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong việc ăn uống. Tốt nhất, thực hiện ăn chín uống sôi để đảm bảo một sức khỏe an toàn. 

Khải Nguyên (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.