Người Tây Ban Nha 'ngán' trọng tài Champions League

Người Tây Ban Nha 'ngán' trọng tài Champions League

Thứ 2, 08/07/2013 14:32

Sau thất bại cay đắng trước hai đội bóng Đức là Bayern Munich và Dortmund, người Tây Ban Nha đang cảm thấy “ngán ngẩm” trọng tài ở đấu trường lớn nhất châu Âu này.

Tại bán kết Champions League mùa trước, đa phần người hâm mộ đều cho rằng, cả Real Madrid và Barcelona đều thua tâm phục khẩu phục trước Dortmund và Bayern. Nhưng cho đến thời điểm này, 2 ông lớn của La Liga vẫn đổ lỗi cho trọng tài và UEFA đã “cố tình” loại bỏ các đại diện của TBN (nạn nhân trước đó, Malaga thua ngược Dormund trong những giây cuối cùng ở vòng 1/8).

Bóng đá Quốc tế - Người Tây Ban Nha 'ngán' trọng tài Champions League

Tờ Sport ở Tây Ban Nha cho rằng, 3 trong số 4 bàn thắng mà Bayern trút vào lưới Valdes là không hợp lệ, vì lỗi việt vị và cản người trái phép.

Tương tự trên tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không ngần ngại chỉ trích trọng tài là thiếu công tâm ở trận bán kết lượt đi. Dortmund thắng 4-1, nhưng có 2 tình huống ghi bàn gây tranh cãi: Lewandowski rơi vào thế việt vị trước khi sút tung lưới Diego Lopez và quả 11m sau khi Alonso phạm lỗi với Reus trong vòng cấm. “Ông chủ của nhà Trắng” không gần ngạichỉ trích trọng tài là thiếu công tâm ở trận bán kết lượt đi giữa Real vs Dortmund.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.