Người thắng bạc triệu đô là ai?

Người thắng bạc triệu đô là ai?

Thứ 2, 14/01/2013 16:40

Thời gian qua thông tin về vụ kiện thắng bạc hơn 55 triệu đô luôn gây được sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, thông tin về người thắng bạc vẫn là một ẩn số với không ít người quan tâm đến sự việc này.

Người đã thắng kiện đòi số tiền thưởng từ vụ thắng bạc lên đến hơn 55 triệu USD (hơn 1.100 tỉ đồng) là ông Ly Sam, một Việt kiều Mỹ đầu tư làm ăn tại TP.HCM.

Bất động sản - Người thắng bạc triệu đô là ai?
Ông Ly Sam, người đứng thứ 2 từ trái qua

Được biết, đến ngày 13/1 ông Sam vẫn chưa về Việt Nam. Trước đó, tại tòa ông Sam cho biết: “Tôi là khách hàng thân thiết, thường đến chơi tại CLB Palazzo, nhưng thua nhiều hơn là thắng”.

Theo đó, ông Sam cho biết, ông tham gia vào câu lạc bộ Palazzo được khoảng 5 năm (tính đến thời điểm ông trúng giải thưởng hơn 55 triệu USD). Trong suốt thời gian đó, mỗi lúc rảnh rỗi ông đều đến câu lạc bộ Palazzo để chơi và trở thành khách hàng thân thiết của câu lạc bộ này.

Số thẻ mà ông được cấp tại câu lạc bộ Palazzo có số là 00111. Theo ông Sam, ông đã chơi trò Landlord (tạm dịch là Chúa đất) này khá lâu, nhưng thua nhiều hơn thắng. Tuy nhiên, có một lần ông đã trúng thưởng số tiền khoảng 97.000USD. Những người làm chứng cho ông Ly Sam cũng cho rằng, họ có tham gia vào câu lạc bộ này khá lâu. Họ chơi thua nhiều hơn thắng, có khi trúng được một khoản tiền vài chục nghìn USD thì lại thua hết ngay sau đó.

Khánh Tuân (Nguồn: Lao động)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.