Thương hiệu đến từ miền lúa gạo nổi tiếng miền Tây sông nước
Nhắc đến Đồng bằng Sông Cửu Long, là nhắc đến những vựa lúa thẳng cánh cò bay. Đây cũng chính là vựa lúa lớn nhất cả nước ta hiện nay, dẫn đầu trong nguồn cung về lúa gạo đưa Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới. Các doanh nghiệp lúa gạo hình thành, vươn lên từ đồng bằng Sông Cửu Long thường có bề dày lịch sử và kinh nghiệm gắn với người nông dân. Trong số đó, không thể không nhắc đến gạo Vinh Hiển. Thương hiệu đã khẳng định vị trí trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là sau sự kiện trở thành đơn vị chủ chốt tham gia Hội nghị triển khai phương án xây dựng cánh đồng lớn của huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.
Sự nổi tiếng của gạo Vinh Hiển trước hết đến từ chiến lược phát triển bài bản, quy mô với quá trình đầu tư chiến lược của đội ngũ lãnh đạo. Trong đó nổi bật nhất là doanh nhân Huỳnh Thế Vinh. Tuy nhiên, thành công sẽ không thể đến nếu gạo Vinh Hiển không bắt kịp được các xu hướng sử dụng gạo trên thị trường. Đặc biệt là xu hướng lựa chọn gạo sạch, gạo an toàn, gạo ngon đã thúc đẩy doanh nghiệp xây dựng chiến lược 3 không trong sản xuất và kinh doanh gạo: Không đấu trộn, Không sử dụng hoá chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, Không chất bảo quản. Đây là giá trị cốt lõi giúp cho các sản phẩm của gạo Vinh Hiển được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường.
Khi người tiêu dùng luôn có những lựa chọn thông minh
Như đã phân tích, sự thành công của gạo Vinh Hiển đến từ tư duy nhanh nhạy trong nắm bắt thị hiếu của người sử dụng gạo. Mặt khác đến từ cốt lõi kinh doanh gắn với thương hiệu Việt, gắn với giá trị Việt và đem lại thành công cho cả người kinh doanh lẫn nông dân Việt. Điều đặc biệt trong các sản phẩm gạo Vinh Hiển là chất lượng luôn được đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Gạo luôn đảm bảo rõ về nguồn gốc xuất xứ chứ không chỉ tập trung vào giới thiệu về giá hay độ dẻo thơm của hạt gạo. Doanh nghiệp luôn tâm niệm rằng bất cứ sản phẩm gạo nào bán ra trên thị trường, gắn với cái tên Vinh Hiển đều phải được chăm chút kỹ càng nhất từ nguồn gốc xuất xứ cho đến bao bì, đóng gói, bảo quản và đảm bảo đạt 100% các thông số về chất lượng gạo trên bao bì.
Đây cũng là xu hướng chung trên thị trường tiêu thụ gạo hiện nay tại nước ta. Theo đó, gạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng và an toàn được đảm bảo từ khâu sản xuất đến kinh doanh luôn được các bà nội trợ ưu tiên lựa chọn. Phản ánh từ thị trường tiêu dùng cũng cho thấy 87% người tiêu dùng hiện nay quan tâm về chất lượng và sự an toàn của gạo trước khi chọn mua. Có sự chuyển dịch này, là nhờ vào sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Vinh Hiển, khi họ kinh doanh bằng tầm nhìn chiến lược, thúc đẩy sự văn minh của xu hướng chọn lựa gạo tới người tiêu dùng.
Nhờ vào sự phát triển chung và nắm bắt được thói quen của người tiêu dùng, gạo Vinh Hiển với các sản phẩm mới nhất như Gạo còn cám Khổng Tước Nguyên, giống gạo được tuyển chọn đặc biệt của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, còn được biết đến là giống gạo tiến vua của xứ Gò Công ngày xưa, gạo xay xát vẫn còn giữ được lớp cám gạo nhiều dinh dưỡng bên ngoài hạt gạo. Hay gạo Đỗ Quyên có hàm lượng khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Hai loại gạo này của Vinh Hiển hiện đã có mặt trên kệ hàng của hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh trên khắp các khu vực quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai... để phục vụ được tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.
Gạo Vinh Hiển là Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lúa gạo tại huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long trù phú. Các sản phẩm mới của Gạo Vinh Hiển liên tục được cập nhật trên website của doanh nghiệp với sự cam kết chất lượng tốt nhất. Liên hệ Hotline: 028.665 999 27 Văn phòng đại diện TP. HCM: Số 44, Đường 41, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM Sản phẩm được phân phối tại hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, hệ thống đại lý liên kết của Vinh Hiển trên khắp địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành. |
Lê Hương