Nguồn gốc và sức mạnh của Rồng ba đầu King Ghidorah tranh ngôi Chúa tể với Godzilla

Nguồn gốc và sức mạnh của Rồng ba đầu King Ghidorah tranh ngôi Chúa tể với Godzilla

Thứ 3, 13/08/2019 | 21:14
0
Godzilla lại một lần nữa tái xuất màn ảnh lớn trong bom tấn Godzilla: King of the Monsters. Và lần này, Chúa tể Godzilla sẽ phải đối đầu với quái vật có nguồn gốc ngoài không gian - Rồng ba đầu King Ghidorah.

Godzilla (2014) và Kong: Skull Island (2017) là hai tác phẩm đầu tiên đến từ MonsterVerse. Mùa hè năm sau, vũ trụ điện ảnh quái vật do Legendary Pictures sản xuất sẽ tiếp tục mang tới cho khán giả Godzilla: King of the Monsters.

TV Show - Nguồn gốc và sức mạnh của Rồng ba đầu King Ghidorah tranh ngôi Chúa tể với Godzilla

Chúa tể Godzilla.

Chúa tể Godzilla là tác phẩm hợp tác giữa hãng Warner Bros. và Legendary Pictures là một hành trình phiêu lưu sử thi mà trong đó Godzilla - vị thần hủy diệt và cũng là bảo hộ của loài người  sẽ phải đối đầu với những quái vật có sức tàn phá kinh hoàng từng thống trị thế giới thuở sơ khai.

Godzilla, vị thần hủy diệt và cũng là bảo hộ của loài người. Được cho là Titan mạnh mẽ nhất, trớ trêu thay lại được tạo ra từ chính vũ khí mạnh nhất của con người là bom nguyên tử. Sắp tới, Godzilla sẽ có cơ hội thể hiện vị trí cao nhất của mình khi phải đối đầu với một quái vật thuộc tầm "vua chúa" khác đó là Ghidorah.

Godzilla: King Of The Monsters tiếp nối sau kết thúc của phần đầu tiên, khi con người phát hiện ra những sinh vật cổ đại Titan khổng lồ vẫn còn tồn tại trên Trái Đất. Sau khi đánh bại kẻ thù ở phần đầu tiên, Godzilla mất tích vào lòng biển. Mãi cho đến khi loài người vô tình đánh thức Ghidorah, một con rồng ba đầu muốn tranh ngôi Chúa tể Quái vật với Godzilla. Sự thức tỉnh của Ghidorah kéo theo vô số những con quái vật khổng lồ khác trên thế giới. Chúng cày nát hành tinh này trước sự bất lực và tuyệt vọng của loài người. Không còn cách nào khác, họ đành phải trông chờ vào sự can thiệp của Godzilla.

King Ghidorah, quái vật ngoài không gian

TV Show - Nguồn gốc và sức mạnh của Rồng ba đầu King Ghidorah tranh ngôi Chúa tể với Godzilla (Hình 2).

King Ghidorah là con Rồng ba đầu

Nếu làm một phép so sánh, King Ghidorah chẳng khác Thanos của Vũ trụ Điện ảnh Marvel là bao. Đây luôn là nhân vật phản diện trong các phim kaiju của người Nhật, với nguồn gốc ngoài không gian. Để đánh bại Ghidorah, các quái vật trên Trái đất thường phải hiệp lực với nhau.

Hình ảnh quen thuộc nhất của King Ghidorah là con Rồng ba đầu, màu vàng, với đôi cánh trông như cánh dơi. Có nhiều câu chuyện khác nhau về nguồn gốc của Ghidorah. Nhưng chúng thường chia sẻ điểm chung rằng đây là quái thú cổ xưa đến từ ngoài không gian, chuyên đi tiêu diệt các hành tinh và Trái đất là điểm đến tiếp theo của nó.

Sức mạnh của King Ghidorah là vô song, nhưng nó thực tế không thông minh cho lắm. Sinh vật thường xuyên bị kẻ xấu lợi dụng, điều khiển tâm trí, và biến thành thứ vũ khí hủy diệt hàng loạt nhằm phục vụ cho các mục đích xấu xa.

Trên website chính thức của Godzilla: King of the Monsters, King Ghidorah được miêu tả là “nhân tố có thể khiến loài người tuyệt chủng”.

Xét về kích cỡ, King Ghidorah còn to lớn hơn cả Godzilla, và lớp vảy của nó không khác nào bộ giáp không thể xuyên thủng. Ghidorah cũng sở hữu khả năng bay với vận tốc siêu thanh, và có thể tạo ra giông bão chỉ nhờ vài cái đập cánh.

TV Show - Nguồn gốc và sức mạnh của Rồng ba đầu King Ghidorah tranh ngôi Chúa tể với Godzilla (Hình 3).

Godzilla và Ghidorah.

Trong các trận chiến, mỗi cái đầu của sinh vật thường bắn ra “tia trọng lực” trông giống như sấm sét. Trong Godzilla: King of the Monsters sau khi quân đội sử dụng bom Oxi tấn công Godzilla và Ghidorah trên biển, Ghidorah đã bị Godzilla cắn mất đi một cái đầu nhưng sau đó nó đã có thể tái tạo và tự mọc lại. Còn Godzilla bị thương nặng nên lăn xuống đáy biển để ăn hạt nhân phục hồi tổn thương.

Đứng trước bờ vực diệt vong, loài người quyết định giúp đỡ chúa tể Godzilla phục hồi với hy vọng sẽ bảo vệ trái đất trước sự đe dọa của Ghidorah.

Đặc biệt là khi nhóm Monarch lặn xuống biển tìm Godzilla đã khám phá ra thành phố bị chìm sâu dưới đáy biển. Tại đây, họ đã thấy hình ảnh của rất nhiều quái vật, cùng với đó sự đối đầu giữa Godzilla và Ghidorah kể từ thời xa xưa. Có thể đã từ rất lâu về trước Godzilla từng đánh bại Ghidorah khiến nó bị đóng băng ở Nam Cực.

Với sự giúp đỡ của con người Godzilla đã sở hữu sức mạnh khủng khiếp chưa từng có và giành chiến thắng trước rồng ngoài hành tinh 3 đầu, qua đó, chính thức trở thành vua của tất cả các quái vật trên trái đất. Sau trận chiến của Godzilla và Ghidorah, các quái vật khác đều vây xung quanh Godzilla và cúi đầu trước vị vua mới. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi vương đã được Godzilla giữ vững, ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

Video: Trailer bộ phim Godzilla: King of the Monsters.

Video: Trailer bộ phim Godzilla: King of the Monsters.

Quốc Tiệp

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật đáng ghét nhất Ỷ thiên đồ long ký

Thứ 3, 13/08/2019 | 11:52
Diệt Tuyệt Sư Thái nổi tiếng là nhân vật cứng nhắc, giáo điều, nặng nề định kiến và quan điểm hắc bạch phân minh lại quá độc ác.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về chuyện Tào Tháo dụ hàng Trương Liêu

Thứ 3, 13/08/2019 | 07:30
Sinh thời, Trương Liêu được đánh giá là một vị tướng hữu dũng hữu mưu. Tuy nhiên sự thực là phần lớn tên tuổi của ông đều bắt nguồn từ những chiến công kể từ khi theo phò Tào Tháo.

Lý Liên Kiệt sức khỏe cải thiện, tuy nhiên không có ý quay lại với showbiz

Thứ 2, 12/08/2019 | 20:56
Là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á, tình trạng sức khỏe của Lý Liên Kiệt luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mẫu thân của Châu Tinh Trì trong "Quan xẩm lốc cốc” qua đời ở tuổi 82

Thứ 2, 12/08/2019 | 19:25
Hạ Bình là một nữ diễn viên lão luyện của xứ Cảng thơm, bà tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và trở thành cái tên được khán giả ở mọi thế hệ yêu mến.

Kiếm hiệp Kim Dung: Bí mật trong Thánh hỏa lệnh giúp Vô Kỵ đánh thắng các sứ giả Minh giáo Ba Tư

Thứ 2, 12/08/2019 | 11:54
Nhờ Tiểu Chiêu, Trương Vô Kỵ đã học thêm được nhiều loại võ công Ba Tư trong Thánh hỏa lệnh. Sau đó mà có thể đánh bại các sứ giả Minh giáo Ba Tư.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tào Tháo lại giết hại hai nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình?

Chủ nhật, 11/08/2019 | 07:30
Một người luôn coi trọng nhân tài như Tào Tháo lại từng xuống tay với hai nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình, ắt hẳn phải có nguyên do của nó.

Sự thật về quái vật cứ 60 năm lại xuất hiện tại Trung Hoa

Thứ 5, 09/05/2019 | 12:00
Trong thần thoại Trung Hoa cổ đại, Thao Thiết được xếp vào một trong Tứ Đại Hung Thú - những sinh vật xấu xa nhất trần gian.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.