Nguyễn Hợp quăng hết đồ đạc của ‘team sang’ ra khỏi phòng thủ lĩnh

Nguyễn Hợp quăng hết đồ đạc của ‘team sang’ ra khỏi phòng thủ lĩnh

Hoàng Dung Nhi

Hoàng Dung Nhi

Thứ 6, 14/07/2017 20:28

Ngay khi tập 3 kết thúc và những hình ảnh của tập 4 được hé lộ, một Nguyễn Hợp dữ dằn dần hiện ra, khiến xung đột giữa cô và "team sang" ngày càng dữ dội.

Nhiều nghi vấn cho rằng, Nguyễn Hợp sẽ trả đũa "team sang" (Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê) sau khi trở thành thủ lĩnh của nhà chung. Những hình ảnh đầu tiên hé lộ diễn biến trong tập 4 cho thấy nghi vấn có thể thành sự thật.

TV Show - Nguyễn Hợp quăng hết đồ đạc của ‘team sang’ ra khỏi phòng thủ lĩnh

 Nguyễn Hợp, thủ lĩnh nhà chung tiếp theo trong tập 4.

Mặc dù chỉ là 1 đoạn clip ngắn nhưng rõ ràng, không khí trong nhà chung đã thực sự “căng như dây đàn”, không có chỗ cho sự nhún nhường. Những cá tính mạnh, quyết liệt và không khoan nhượng trong công cuộc giành vị trí thủ lĩnh nhà chung đã đẩy Nguyễn Hợp vào thế đối đầu với Thuỳ Dương. Không còn cuộc chiến võ mồm, Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã dùng hành động để thể hiện sự phẫn nộ lên nhau.

Bước vào phòng thủ lĩnh với thái độ hậm hực, Nguyễn Hợp dữ dằn quăng hết đồ đạc trong phòng ra ngoài kèm với câu nói thách thức: “Tôi cho các người 3 giờ để dọn rồi đúng không? Vậy mà các người chưa dọn đúng không?”. Ngay lập tức, thủ lĩnh nhà chung tuần trước, Thùy Dương đã đáp trả.

Trước đó, trong tập 3, Thùy Dương đã áp hình phạt “quái” nhất trong lịch sử nhà chung khi yêu cầu Chà Mi phải bóp chân, Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương nấu cơm và chà toilet. Sự “bằng mặt không bằng lòng” của các ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân đã được “nuôi dưỡng” từ chính những sự vụ như vậy. 

Tập 4 chắc chắn sẽ còn khốc liệt, mạnh mẽ và căng thẳng hơn rất nhiều bởi những gì được tiết lộ mới chỉ là một phần trong những gì sẽ lên sóng.

Muốn biết diễn tiến cuộc “đại chiến” giữa “các vì sao” trong cuộc đua đến ngôi vị Quán quân của Vietnam’s Next Top Models All Stars 2017 hãy đón xem tập 4 vào lúc 20h tối thứ Bảy ngày 15/7/2017 trên sóng VTV3.

Dung Nhi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.