Nguyên Khang tình tứ với Á hậu Thúy Vân trên sân khấu

Nguyên Khang tình tứ với Á hậu Thúy Vân trên sân khấu

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 7, 01/07/2017 16:30

Gặp nhau ở chương trình Người hát tình ca 2017, Nguyên Khanh và Á hậu Thúy Vân đã có những phút giây thân mật khiến nhiều người “phát hờn”.

Thúy Vân, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời. Nguyên Khang và Á hậu Thúy Vân rất thân thiết, cả hai từng dẫn chung với nhau trong vai trò MC khá nhiều sự kiện. Lần này khi Thúy Vân làm giám khảo khách mời, Nguyên Khang với tư cách chủ nhà đã khiến cô bạn xinh đẹp rất hào hứng, tự tin. Cả hai nắm tay ra chào khán giả và nhiệt tình trao đổi trên sân khấu. Nguyên Khang cho biết, anh rất quý Thúy Vân vì cô không chỉ là một người đẹp đoạt giải cao ở đấu trường quốc tế mà còn là một bạn dẫn rất thông minh, giỏi tiếng Anh và sống tình cảm, phóng khoáng ở ngoài đời.

Ngôi sao - Nguyên Khang tình tứ với Á hậu Thúy Vân trên sân khấu

Lần dẫn Người hát tình ca, Nguyên Khang đã chủ động sáng tạo hơn trong cách dẫn của mình để phù hợp với một chương trình toàn những ca khúc nhạc tình. Anh cũng có sự gần gũi, đồng cảm với các thí sinh. Khi biết Thái Sơn có mẹ bệnh nặng. Nguyên Khang đã vào tận hậu trường để an ủi động viên nhằm giúp thí sinh có thêm tinh thần để tiếp tục thi. Trong chủ đề nhạc ngoại lời Việt, biết Lều Phương Anh từng có thời gian sống bên Nhật, anh đã chia sẻ và mời cô hát một ca khúc nhạc Nhật nổi tiếng Kobito Yo (Người yêu dấu ơi).  Những phần tâm sự này đã lấy nước mắt của thí sinh.  

Lê Anh

Ảnh: Nhân Võ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.