Nguyên nhân bầu Đức từ chối vòng hoa chiến thắng

Nguyên nhân bầu Đức từ chối vòng hoa chiến thắng

Thứ 4, 25/09/2013 20:37

Bầu Đức đã quyết định từ chối vòng hoa chiến thắng mà các CĐV dành cho ông ở sân bay Tân Sơn nhất và đâu là lý do của việc này?

Theo như ông Trần Song Hải - PCT Hội CĐV Việt Nam đã đăng lên trang cá nhân của mình dòng suy nghĩ giúp hàng ngàn NHM bóng đá Việt Nam hiểu được lý do bầu Đức từ chối vòng hoa chiến thắng mà các CĐV dành cho ông.

Bóng đá Quốc tế - Nguyên nhân bầu Đức từ chối vòng hoa chiến thắng

Sở dĩ, bầu Đức từ chối nhận vòng hoa chiến thắng bởi vòng hoa ấy có gắn dòng chữ “Bạn là anh hùng”. Nguyên văn câu nói của bầu Đức khi từ chối nhận vòng của Hội CĐV Bóng Đá Việt Nam là: “Tôi chưa xứng đáng là anh hùng, hãy đeo cho các em U19 Việt Nam phía sau kìa. Đấy, anh hùng đấy.”
 
Cũng liên quan đến công tác trọng tài khiến U.19 Việt Nam thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường, bầu Đức đã rất bức xúc. Ông chủ của Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Chứng kiến các cầu thủ liên tục bị phạm lỗi mà tôi không thể ngồi yên. Đây là giải đấu lớn đầu tiên của các em, nếu không may gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng đến cả sự nghiệp sau này.

Các cầu thủ chủ nhà liên tục đá rắn nhưng trọng tài đã không có hành động để ngăn chặn, nếu ông ấy thổi đúng luật thì cầu thủ Indonesia không thể bay cả hai chân vào người cầu thủ Việt Nam như vậy. Chắc chắn họ sẽ không còn người để đá chỉ trong 45 phút đầu tiên.”

Liên tục bị chơi xấu nhưng các cầu thủ U.19 Việt Nam không hề trả đũa mà vẫn chơi rất fair-play, bởi theo bầu Đức thì mỗi cầu thủ cần phải bỏ tư tưởng chơi láo, chơi xấu ra khỏi đầu. Nếu thấy đối thủ đá xấu mà mình cũng làm tương tự thì không bao giờ bóng đá phát triển được.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.