Nguyên nhân khiến nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn vào giờ tan tầm

Nguyên nhân khiến nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn vào giờ tan tầm

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 4, 22/08/2018 19:33

Nữ tài xế BMW cho rằng, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đoạn đường Nguyễn Trãi bởi quai giày cao gót của cô vướng vào chân ga.

Về vụ việc nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn báo Vietnamnet có đưa tin, khoảng 18h chiều 21/8, trên đường Nguyễn Trãi đoạn gần Ngã Tư Sở xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người bị thương.

Theo người dân chứng kiến, thời điểm trên, một phụ nữ lái xe BMW BKS 98A - 016.18 chạy trên đường Nguyễn Trãi hướng về Khuất Duy Tiến va chạm với một xe ô tô cùng chiều rồi bỏ chạy. Quá trình đó, xe này tiếp tục đâm vào 2 xe máy, 2 xe máy điện làm nhiều người bị thương.

An ninh - Hình sự - Nguyên nhân khiến nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn vào giờ tan tầm

Hiện trường vụ tai nạn do nữ tài xế BMW gây ra.

Chiều ngày 22/8, báo Zing.vn thông tin về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Tại trụ sở Công an phường Thượng Đình, nữ tài xế cho biết khi lưu thông, xe của cô va chạm nhẹ với 1 phương tiện khác. "Trong lúc luống cuống, cô ấy đã để quai giày cao gót vướng vào chân ga, khiến chiếc xe lao thẳng về trước", lãnh đạo Công an phường Thượng Đình cho biết.

Sau khi gây ra tai nạn, nữ tài xế đã được kiểm tra và kết quả không có nồng độ cồn trong máu. Người này cũng tỉnh táo khi làm việc với công an.

Theo thông tin ban đầu, có 2 trẻ em bị thương phải nhập viện, tuy nhiên sau đó Công an phường Thượng Đình khẳng định các nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ. Tai nạn xảy ra vào giờ tan tầm khiến đoạn đường ùn tắc kéo dài.

Phong Linh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.