Nguyễn Thị Thành giải trình thi chui Miss Eco International 2017

Nguyễn Thị Thành giải trình thi chui Miss Eco International 2017

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 4, 19/04/2017 13:42

Vừa trở về nước, người đẹp Bắc Ninh đã đến sở VH-TT&DL TP.HCM để giải trình việc thi chui Miss Eco International 2017 theo công văn triệu tập.

Chiều 18/4, Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại sở VH-TT&DL TP.HCM để giải trình lùm xùm thi chui Miss Eco International 2017 - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế. PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với quản lý của Nguyễn Thị Thành để làm rõ sự việc này, nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Ngôi sao - Nguyễn Thị Thành giải trình thi chui Miss Eco International 2017

Nguyễn Thị Thành đã lên sở VH-TT&DL TP.HCM giải trình vụ thi chui Miss Eco International 2017.

Như tin tức đã đưa, Nguyễn Thị Thành từng mất ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch vì lùm xùm sửa răng. Do đó, cô không được cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cấp phép là đại diện của Việt Nam thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp gốc Bắc Ninh vẫn cố tình lách luật tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập với tư cách thí sinh tự do. Hành động của Nguyễn Thị Thành đã vấp phải sự phản đối từ phía cơ quan chức năng.

Ngày 30/3, cục NTBD có công văn hoả tốc gửi sở VH-TT&DL TP.HCM, triệu tập Nguyễn Thị Thành lên để giải trình về hành vi thi chui. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Nguyễn Thị Thành đã lên đường đi Ai Cập theo lịch trình của ban tổ chức và không biết tới lệnh triệu tập nên vắng mặt.

Nguyễn Thị Thành có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc vì hành vi tự ý đi thi sắc đẹp quốc tế. Lùm xùm này khiến người đẹp Bắc Ninh mất điểm trong mắt người hâm mộ.  

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xem thêm >>> Những khoảng tối phía sau ánh đèn lấp lánh trên sàn diễn

Hà Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.