Nhà chức trách bắt 2 nghi phạm vụ giết hại 5 phu trầm

Nhà chức trách bắt 2 nghi phạm vụ giết hại 5 phu trầm

Thứ 4, 03/04/2013 08:55

Một lãnh đạo Bộ chỉ huy Biên phòng Quảng Trị cho biết, Ban chuyên án Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với đồn Biên phòng Cù Bai (Quảng Trị) đã bắt được 2 nghi can gây ra vụ giết 5 phu trầm ở huyện Quảng Trạch.

Chiều ngày 2/4/2013, đại tá Nguyễn Văn Phúc, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, Ban chuyên án Công an tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với đồn Biên phòng Cù Bai (Quảng Trị) đã bắt được 1 nghi can gây ra vụ giết 5 phu trầm ở huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) gây chấn động dư luận.

Nghi can bị bắt giữ là Hồ Văn Công (38 tuổi) trú tại xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị). Công bị bắt khi đang lẩn trốn trong rừng, tìm cách trốn thoát sang Lào.

> Hải quan Cha Lo (Quảng Bình) tuồn gạo lậu về nước?

Miền trung - Nhà chức trách bắt 2 nghi phạm vụ giết hại 5 phu trầm

Hiện trường vụ sát hại 5 phu trầm

Một nguồn thông tin của phóng viên cho biết, Công là tay anh chị khét tiếng về trấn lột và cướp bóc giữa rừng sâu. Đồng thời, y là đối tượng chuyên làm luật khi thu tiền đối với những người đi rừng như đi tìm trầm, gỗ sưa và đi đặt bẫy thú.

Hồi 17g36 chiều 2/4, một lãnh đạo Ban chuyên án cho phóng viên biết nhà chức trách đã bắt tiếp nghi phạm thứ 2 trong vụ án. Cảnh sát xác định nghi phạm có tên là Thành.

Xuân Hồng - Bùi Thành

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.