Nhà gái phát hiện vàng giả, chú rể "chuồn" khỏi đám cưới

Nhà gái phát hiện vàng giả, chú rể "chuồn" khỏi đám cưới

Thứ 5, 27/12/2012 23:42

Trong lúc tiệc cưới đang diễn ra vui vẻ thì nhà gái phát hiện số nữ trang nhà trai tặng là vàng giả. Ngay sau đó, chú rể đã nhanh chân thuê xe ôm "chuồn" khỏi đám cưới.

Sự việc hy hữu này xảy ra vào khoảng 10h ngày 23/10, tại một đám cưới ở ấp Thanh Mỹ 2, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Pháp luật - Nhà gái phát hiện vàng giả, chú rể 'chuồn' khỏi đám cưới(Ảnh minh họa)

Chú rể tên Phạm Hoàng N., ngụ ấp An Lương - xã Phú Đức - huyện Long Hồ, đến nhà gái làm lễ rước cô dâu là Nguyễn Bé T. ở ấp Thanh Mỹ 2 - xã Thanh Đức - huyện Long Hồ.

Sau khi làm lễ trao nữ trang xong, cả hai bên cùng vào tiệc. Trong lúc tiệc diễn ra vui vẻ thì nhà gái phát hiện số nữ trang nhà trai tặng gồm một đôi bông tai, một dây chuyền, một cặp nhẫn cưới, vòng đeo tay đều là vàng giả.

Ngay sau đó, chú rể đã nhanh chân thuê xe ôm "chuồn" khỏi đám cưới. Lúc này, tại đám cưới, đại diện họ nhà trai chỉ còn ông chủ hôn tên Nguyễn Văn N..

Sự việc vỡ lở, ông N. cho biết ông cũng chỉ là người được chú rể này thuê đại diện cho họ nhà trai đến hỏi xin dâu, làm chủ hôn.

Khi được hỏi thì cô dâu Nguyễn Bé T. cho biết, T. và Phạm Hoàng N. mới quen nhau được hơn 2 tháng. T. hoàn toàn không biết gì về lai lịch cũng như gia đình bên nhà N. nhưng đã đồng ý làm vợ N..

Sự việc đã được gia đình nhà gái trình báo lên cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ lai lịch cũng như ý đồ của Phạm Hoàng N.

Đình Tiếp


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.