“Nhá hàng” Máy lọc nước Ecotar 2 khiến người tiêu dùng Việt “dậy sóng”

“Nhá hàng” Máy lọc nước Ecotar 2 khiến người tiêu dùng Việt “dậy sóng”

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 6, 08/03/2019 16:23

Máy lọc nước nano Ecotar 2 là sản phẩm mới mà Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam phối hợp sản xuất để thay thế cho dòng máy TK. Ngay khi những hình ảnh và thông tin đầu tiên của Ecotar 2 vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Máy lọc nước Ecotar 2 - “Đập tan” mối lo hàng không chính hãng

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 được tập đoàn Geyser LB Nga gửi gắm về Việt Nam với “sứ mệnh” thay thế cho các dòng máy lọc nước Geyser TK lắp ráp. Người tiêu dùng sử dụng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc sẽ tránh được mối lo hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng…. Bên cạnh đó, các quá trình vận chuyển, bảo hành, bảo trì được giám sát một cách chặt chẽ, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm. Đây là ưu điểm của máy lọc nước Geyser Ecotar 2 của Nga vượt trội so với những dòng máy TK lắp ráp.

Thương hiệu - “Nhá hàng” Máy lọc nước Ecotar 2 khiến người tiêu dùng Việt “dậy sóng”

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 mới nguyên hộp có đầy đủ phụ kiện đi kèm để lắp đặt hoàn chỉnh, tại bất cứ vị trí nào có nước trong nhà bạn. Máy có đầy đủ CO, CQ và người tiêu dùng có thể check mã QR (mã vạch quốc tế) để xác thực được hàng chính hãng. Bên cạnh đó, mỗi một model máy lọc nước có 1 số series, người tiêu dùng có thể nhắn tin lên tổng đài để xác thực chính hãng.

Đặc biệt, để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Geyser Việt Nam đã áp dụng chế độ bảo hành điện tử cho máy lọc nước Ecotar 2. Quy trình bảo hành điện tử được thực hiện: Đảm bảo hàng chính hãng, thông báo nhắc lịch thay lõi lọc định kỳ, được quan tâm, chăm sóc từ hãng… So với dòng máy lọc nước TK lắp ráp, sử dụng Ecotar 2 sẽ giúp người tiêu dùng tránh được mối lo hàng không chính hãng.

Máy lọc nước Ecotar 2 - Hàng chính hãng - Giá bình dân

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 hiện có giá niêm yết trên toàn hệ thống bán lẻ toàn quốc là: 3 490 000 VNĐ. So với các dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, Geyser Ecotar 2 có giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là những vợ chồng trẻ mới mua căn hộ chung cư, chi phí hoàn thiện nhà cửa eo hẹp, thì sử dụng máy lọc nước Ecotar 2 là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Do đó, máy lọc nước Geyser Ecotar 2 giải quyết cho bạn vấn đề về chi phí ban đầu hiện nay.

Thương hiệu - “Nhá hàng” Máy lọc nước Ecotar 2 khiến người tiêu dùng Việt “dậy sóng” (Hình 2).

Khi sử dụng máy lọc nước, chúng ta phải tuân thủ đúng thời gian thay lõi lọc theo quy định của nhà sản xuất. Máy lọc nước Geyser Ecotar 2 hiện nay có chi phí thay lõi tương đương với hệ thống thay các lõi lọc máy lọc nước nano Geyser TK. Khi sử dụng máy Geyser TK thì chúng ta cần phải thực hiện thay thế lõi lọc thường xuyên, trung bình khoảng 3-5 tháng/lần. Nhưng với máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 thời gian thay lõi dao động ở 12-24 tháng.

Máy lọc nước Ecotar 2 - Lọc nước đầu ra giàu ION CANXI tự nhiên

Cũng giống như những dòng máy lọc nước nano Geyser trước đây, máy lọc nước Ecotar 2 không dùng điện, không nước thải và lọc nước đầu ra giàu ion canxi khoáng chất tự nhiên rất tốt cho cơ thể.

Thương hiệu - “Nhá hàng” Máy lọc nước Ecotar 2 khiến người tiêu dùng Việt “dậy sóng” (Hình 3).

Thực chất nước ion canxi của máy lọc nước Ecotar 2 chính là nước có hàm lượng canxi đã được chuyển hóa sang thể Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Các cơ quan chức năng đã cấp bằng Paten cho tập đoàn Geyser LB Nga khi đã ứng dụng công nghệ mới vào quy trình sản xuất để tạo ra máy Ecotar 2 lọc nước đầu ra giàu ion canxi. Nước ion canxi dạng Aragonite là 1 khoáng chất carbonate – là 1 trong hai loại cấu trúc tinh thể phổ biến của tinh thể canxi –  được hình thành bởi quá trình sinh hóa và vật lý của tự nhiên. Mặc dù cùng công thức hóa học với canxit nhưng Aragonite có 1 cấu trúc tinh thể hoàn toàn khác.

Các chuyên gia nước hàng đầu trên thế giới đã khẳng định, với cấu trúc tinh thể thanh mảnh, nước ion canxi thể Aragonite có khả năng hấp thụ vào cơ thể tới 8 lần. Chính điều này sẽ giúp nước ion canxi bổ sung lượng vi khoáng đầy đủ cho cơ thể hoạt động và phát triển.

Máy lọc nước Ecotar 2 có cấu tạo lõi lọc đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Nguồn nước Việt Nam ngày càng phức tạp, nhất là khi tình trạng sử dụng tràn lan thuốc bảo vệ thực vật, các rác thải y tế, cho đến chất thải công nghiệp. Khảo sát được tình hình thực tế đó, đội ngũ kỹ sư cấp cao của tập đoàn Geyser LB Nga đã nghiên cứu ra hệ thống lõi lọc Ecotar 2 phù hợp với đặc điểm và tính chất của nguồn nước Việt Nam. Máy lọc nước Ecotar 2 có cấu tạo 3 lõi lọc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu để đảm bảo chất lượng nguồn nước sau lọc cũng như tuổi thọ lõi lọc.

Thương hiệu - “Nhá hàng” Máy lọc nước Ecotar 2 khiến người tiêu dùng Việt “dậy sóng” (Hình 4).

Lõi lọc PP: dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng.

Lõi lọc Aragon: Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser với 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn. Anti-Bacteria & viruses.

Lõi lọc CBC: Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar. Anti-Bacteria & viruses. Lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, các chất độc hại… và tăng cường diệt khuẩn.

Lõi lọc Aragon trong máy lọc nước Ecotar 2 giúp lọc bỏ cặn, virus, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước. Lõi lọc Aragon được chế tạo từ vật liệu polyme tổng hợp, là thành phần quan trọng nhất trong hầu hết các hệ xử lý nước do Geyser sản xuất nhằm mục đích ứng dụng trong công nghiệp cũng như lọc nước uống tại các hộ gia đình.

Lõi lọc Aragon xử lý nước theo 4 nguyên lý bao gồm: Lọc cơ học; lọc hấp phụ; lọc trao đổi ion và diệt vi rút, vi khuẩn bằng Nano Bạc. Sự kết hợp của các yếu tố này tạo cho Aragon có giá trị khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm lọc nước trên thị trường hiện nay.

Máy lọc nước nano Ecotar 2 là sản phẩm mới mà Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam phối hợp sản xuất để thay thế cho dòng máy TK. Với mức giá: 3 490 000đ, Ecotar 2 là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng có mức thu nhập bình dân.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ: https://geyser.com.vn

Thu Hường

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.