Nhà mạng quá tải bổ sung thông tin thuê bao là do... tâm lý khách hàng?

Nhà mạng quá tải bổ sung thông tin thuê bao là do... tâm lý khách hàng?

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 2, 23/04/2018 19:11

Đại diện của Mobifone cho biết, việc tạm lùi thời hạn khóa thuê bao chưa bổ sung đầy đủ ảnh chân dung không phải do phía nhà mạng không chuẩn bị kỹ lưỡng, mà do tâm lý khách hàng.

Theo thông tin mới nhất, đến thời điểm này, cả ba nhà mạng VinaPhone, Mobifone, Viettel đều ra thông báo tạm lùi thời hạn khoá thuê bao chưa bổ sung đủ thông tin và ảnh chính chủ sang sau ngày 24/4.

Ngày 23/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện của Mobifone cho biết: “Việc lùi lại ngày, thay đổi thời hạn không phải do nhà mạng chủ động mà dựa trên quan điểm là luôn luôn hỗ trợ tối đa khách hàng. Hiện tại, không chỉ Mobifone mà các nhà mạng khác đều muốn sẽ nối thêm thời hạn cho khách hàng có thời gian cập nhật nốt thông tin thuê bao, ảnh chân dung”.

Nhà mạng quá tải bổ sung thông tin thuê bao là do... tâm lý khách hàng?

Thông báo lùi thời hạn đăng ký thông tin thuê bao của MobiFone trên page.

Đại diện Mobifone cho biết thêm, theo dõi trên các cửa hàng hoặc page của Mobifone có thông tin sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp tục cập nhật sau ngày 24/4.

Nhiều ý kiến thắc mắc không biết những ngày qua, các cửa hàng giao dịch quá tải liệu có phải nhà mạng không chuẩn bị kỹ lưỡng trong công tác bổ sung thông tin, ảnh chân dung cho khách hàng theo Nghị định 49?

Trước câu hỏi này, đại diện Mobifone khẳng định không phải lỗi do nhà mạng không chuẩn bị kỹ lưỡng, mà bởi tâm lý của khách hàng còn ngại đến cửa hàng nên cứ kéo dài và để đến hạn chót mới ra đăng ký. Chính vì vậy, xảy ra tình trạng quá tải.

“Nghị định này đã có một năm nay, bên phía Mobifone cũng đã nhắn tin, truyền thông đến từng thuê bao nhưng không chỉ riêng Mobifone mà các nhà mạng khác vẫn xảy ra tình trạng quá tải. Hiện tại, tại các cửa hàng Mobifone, chúng tôi vẫn đang tiếp tục cập nhật, bổ sung thông tin cho khách hàng”, đại diện Mobifone cho biết thêm.

Nhà mạng quá tải bổ sung thông tin thuê bao là do... tâm lý khách hàng? (Hình 2).

Nhà mạng tiếp tục bổ sung thông tin, ảnh chân dung cho khách hàng sau 24/4.


“Chúng tôi tiếp nhận những câu hỏi, những vướng mắc và sẽ gửi đến bộ phận chuyên môn, họ sẽ tiếp nhận và thông tin lại”, đại diện cục Viễn thông cho biết.Để tìm hiểu rõ hơn về trách nhiệm trong việc thực hiện Nghị định 49 thuộc về ai, chiều ngày 23/4, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến cục Viễn thông (thuộc bộ Thông tin và Truyền thông), cơ quan tham mưu soạn thảo Nghị định 49/2017/NĐ-CP để tìm hiểu thông tin chính thức. Tuy nhiên, một vị đại diện của Cục này cho biết những thắc mắc xoay quanh việc thực hiện Nghị định 49 đã được cung cấp thông tin cụ thể với báo chí từ trước đó.

Thanh Lam - Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.