Nhã Phương và Khánh My không nhìn mặt nhau dù ngồi cùng hàng ghế

Nhã Phương và Khánh My không nhìn mặt nhau dù ngồi cùng hàng ghế

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 12/05/2018 10:00

Lần đầu tiên chạm mặt nhau sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, chân dài Khánh My và Nhã Phương mới đây đã bất ngờ gặp tình huống "dở khóc dở cười".

Tối 11/5, Khánh My và Nhã Phương trở thành tâm điểm chú ý khi bất ngờ cùng góp mặt tại một sự kiện thời trang tại TP.HCM. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi chỉ cách đây vài ngày, Khánh My bất ngờ công khai tiết lộ cô từng là một trong những người đẹp được Trường Giang “thả thính” trong thời gian anh vẫn đang hẹn hò Nhã Phương. Thậm chí, chân dài sinh năm 1991 còn tuyên bố “không quen Nhã Phương” nên cũng không thể nói chuyện này với nữ diễn viên.

Nhã Phương và Khánh My không nhìn mặt nhau dù ngồi cùng hàng ghế

 

Nhã Phương và Khánh My không nhìn mặt nhau dù ngồi cùng hàng ghế  (Hình 2).

Khánh My và Nhã Phương "ngớ lơ" nhau dù ngồi cùng hàng ghế.

Lần đầu tiên chạm mặt nhau sau ồn ào tình cảm, Khánh My - Nhã Phương lại gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi được ban tổ chức chương trình xếp ngồi cạnh nhau. Tuy nhiên, sau đó Nhã Phương không ngồi ở vị trí được sắp xếp ban đầu. Thay vào đó, chen giữa Khánh My - Nhã Phương là người mẫu Quỳnh Thy, Diệp Linh Châu và chị gái của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Trong suốt sự kiện, dù ngồi chung hàng ghế, nhưng Nhã Phương và Khánh My mỗi người một hướng và làm việc riêng của mình. Hành động bất thường này “dấy” lên nghi án cả hai khó nhìn mặt nhau sau ồn ào tình cảm liên quan đến danh hài xứ Quảng.

Nhã Phương và Khánh My không nhìn mặt nhau dù ngồi cùng hàng ghế  (Hình 3).

Khánh My trần tình về chuyện tình cảm với Trường Giang.

Trước đó ít ngày, Khánh My bất ngờ “dốc gan ruột” tiết lộ chuyện Trường Giang từng theo đuổi cô trong thời gian đang yêu Nhã Phương. Tuy nhiên, những chia sẻ này lại bung ra đúng thời điểm bộ phim Mỹ nhân Sài thành mà Khánh My đóng vai chính vừa lên sóng khiến chân dài sinh năm 1991 bị chỉ trích “đu bám” Trường Giang để gây chú ý. Trước “bão” dư luận, Khánh My trần tình rằng, cô buộc phải lên tiếng vì không muốn bị mang tiếng là người thứ ba. Trong khi Khánh My một mình “độc thoại” thì phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ im lặng trước ồn ào tình ái này.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.