Nhà sáng lập PayPal giúp 1.000 phụ nữ có thai trong 4 tháng

Nhà sáng lập PayPal giúp 1.000 phụ nữ có thai trong 4 tháng

Thứ 5, 12/12/2013 16:30

Max Levchin, nhà đồng sáng lập dịch vụ thanh toán trực tiếp Paypal đã giúp 1.000 phụ nữ có thai chỉ trong 4 tháng.

Max Levchin chính thức tung ra ‘Glow’, ứng dụng  sinh sản, giúp phụ nữ mang thai cách đây hơn 4 tháng. Theo trang tin công nghệ TechCrunch, hơn 1.000 phụ nữ đã sử dụng thành công ứng dụng này và đã có thai.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhà sáng lập PayPal giúp 1.000 phụ nữ có thai trong 4 thángMax Levchin, nhà đồng sáng lập dịch vụ thanh toán trực tiếp Paypal.

‘Glow’ đã gây xôn xao hồi tháng Năm khi Max Levchin công bố tại hội nghị công nghệ AllThingsD D11. Trong buổi công bố này, Max đã giải thích cách thức chất nhầy cổ tử cung giúp các cặp vợ chồng xác định được thời điểm quan hệ tình dục có khả năng mang thai cao nhất.

Người dùng ‘Glow’ sẽ đóng góp một khoản phí 50 USD/tháng trong vòng 10 tháng theo một chương trình có tên gọi là Glow First. Nếu như người dùng không có thai trong thời gian đó, thì có thể rút tiền đó ra để sử dụng vào điều trị các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác. Nếu có thai, số tiền này sẽ được quyên góp để giúp đỡ những phụ nữ khác.

Hôm 11/12, ‘Glow’ đã cập nhật ứng dụng trên iOS với một tính năng mới gọi là ‘Glow Community’, cho phép một người chia sẻ những kinh nghiệm mang thai của họ.

Levchin cho biết ứng dụng mang thai này chỉ là khởi đầu. Ông dự định sẽ công bố thêm nhiều ứng dụng mới, sử dụng các ứng dụng dữ liệu lớn, để giải quyết nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Theo Infonet

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.