Nhạc chế khuyên chồng bỏ thuốc lá khiến các ông chồng phải trầm ngâm suy nghĩ

Nhạc chế khuyên chồng bỏ thuốc lá khiến các ông chồng phải trầm ngâm suy nghĩ

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 4, 29/08/2018 10:57

Nhạc chế khuyên chồng bỏ thuốc lá đang nhận được nhiều chia sẻ từ hội chị em. Không những thế, họ còn mạnh dạn gửi cho chồng bản nhạc chế này để suy nghĩ lại về thói quen hút thuốc lá lâu nay.

Lâu nay ai cũng biết, hút thuốc lá gây nhiều tổn hại cho sức khỏe. Không chỉ bản thân người hút mà còn ảnh hưởng đến vợ con, những người xung quanh. Thế nhưng, câu chuyện bỏ thuốc lá đã được bàn khá lâu nhưng khó có đấng mày râu nào thực hiện được. 

Nhạc chế khuyên chồng cai thuốc được chị em hưởng ứng

Trước tình trạng này “thánh chế” Thanh Tuyền đã cho ra bản nhạc chế  “Thuốc lá – lý khuyên chồng”. Bản nhạc chế được viết lại theo lời ca khúc Ngẫu hứng lý qua cầu với những lời dí dỏm nhưng rất sâu sắc.

Trong bài nhạc chế, Thanh Tuyền đã đưa ra những lý do mà các ông chồng không thể bỏ thuốc lá, các lý do họ nghiện thuốc. Điều đặc biệt hơn, bài hát còn chỉ rõ những tác hại mà thuốc lá gây ra cho gia đình, cách có thể cai nghiện thuốc lá thành công.

Bài nhạc chế đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Bạn Thu Hà bình luận: “Thật đúng với tâm trạng của mình. Nhà có một người hút thuốc sẽ rất khổ. Có cấm cũng không được. Mình sẽ gửi cho chồng video này để anh ấy thấy được nỗi lòng vợ con mà bỏ thuốc”.

Cộng đồng mạng - Nhạc chế khuyên chồng bỏ thuốc lá khiến các ông chồng phải trầm ngâm suy nghĩ

Nhạc chế khuyên chồng bỏ thuốc lá đang nhận được nhiều sự chú ý (Ảnh cắt từ clip).

Còn anh Văn Hùng bày tỏ: “Biết thuốc lá có hại cho sức khỏe, nhưng nếu bảo bỏ thuốc ngay thì thật khó. Nghe bài hát này tôi cũng thấy thấm thía. Vì thế, sẽ cố gắng bỏ dần dần, hoặc khi hút không ở gần vợ con nữa”.

Chia sẻ với PV, “thánh chế” Thanh Tuyền cho biết: “Tôi thấy nhiều người nghiện thuốc lá quá. Trong khi đó các bệnh liên quan đến khói thuốc thì ngày càng phổ biến. Tôi muốn góp tiếng nói để những người nghiện thuốc có thêm động lực bỏ thói quen đó.

Bỏ thuốc sẽ tốt cho chính bản thân họ, gia đình và những người xung quanh. Nếu xem kĩ trong bài, tôi đã liệt kê ra các lý do nên bỏ thuốc và những lợi ích của việc bỏ thuốc lá”.

Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.