Nhạc chế tóm tắt phim Gạo nếp gạo tẻ khiến chị em rần rần chia sẻ

Nhạc chế tóm tắt phim Gạo nếp gạo tẻ khiến chị em rần rần chia sẻ

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 4, 15/08/2018 13:00

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đang là chủ đề bàn tán trên các trang mạng. Để tăng thêm sức nóng, bản nhạc chế tóm tắt nội dung phim Gạo nếp gạo tẻ ra đời khiến chị em thích thú, rần rần chia sẻ.

Trên các diễn đàn phim ảnh, tình tiết bộ phim Gạo nếp gạo tẻ luôn là chủ đề nóng để bàn tán, dự đoán cùng hàng nghìn bình luận khen, chê, bức xúc.

Khán giả liên tục bất bình khi nhận thấy sự phân biệt đối xử, trọng giàu khinh nghèo của bà Mai (NSND Hồng Vân) với hai con là Hương (Lê Phương) và Hoa hậu Hân (Thúy Ngân).

Nhạc chế tóm tắt nội dụng bộ phim Gạo nếp gạo tẻ khiến dân mạng phát sốt

Chính vì thế, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những hình ảnh chế, nhạc chế về nội dung của bộ phim. Mới đây nhất, “thánh chế” Thanh Tuyền đã tung bản nhạc chế tóm tắt lại nội dung của Gạo nếp gạo tẻ.

Chỉ bằng những câu từ ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc, bộ phim Gạo nếp gạo tẻ là bức tranh cuộc sống đủ màu sắc với những mâu thuẫn cùng bi kịch của nhiều mối quan hệ.

Bài nhạc chế được viết dựa theo ca khúc Đi tìm tình yêu đang nhận được nhiều chia sẻ cũng như bình luận từ cư dân mạng.

Bạn trẻ Phương Anh bình luận: “Bài nhạc chế rất đúng với bản chất của bộ phim. Xem đến tập 44 thì lại đón chờ tập 45 của Gạo nếp gạo tẻ. Không biết kết thúc phim như thế nào nhưng mình mong Hương được hạnh phúc”.

Còn Tuyền Nguyễn bày tỏ: “Thấy báo chí viết nhiều lắm mà không xem nên cũng không hiểu. Nhưng nghe bạn kể mình cũng hiểu sơ sơ được nội dung bộ phim Việt đang được khán giả chờ đón từng tập này”.

Cộng đồng mạng - Nhạc chế tóm tắt phim Gạo nếp gạo tẻ khiến chị em rần rần chia sẻ

Nhạc chế tóm tắt nội dung bộ phim Gạo nếp gạo tẻ gây sốt (Ảnh cắt từ clip).

Thanh Tuyền chia sẻ: “Xem phim thấy hay quá và bài hát nhạc phim cũng rất hay nên tôi mới nảy ra ý tưởng làm một bài nhạc chế tóm tắt nội dung phim.

Cũng rất lâu rồi tôi mới theo dõi một bộ phim dài tập của Việt Nam nên tôi ấn tượng với Gạo nếp gạo tẻ. Bộ phim xây dựng các nhân vật rất tốt. Ai cũng có cá tính riêng, nổi bật, không trộn lẫn. Diễn viên diễn hay, thú vị và thu hút. Một điểm cộng nữa là phim thu tiếng trực tiếp nên cảm giác xem rất chân thật”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.