Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy "ghê tởm" trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy "ghê tởm" trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Chủ nhật, 13/05/2018 10:28

Sau khi xem clip Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi vào chiều 12/5, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ thái độ của mình với phát ngôn này.

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố gạ tình

Chiều 12/5, sau nhiều ngày im lặng dù liên tiếp bị cáo buộc tình dục, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi nhưng bị nhận xét là mập mờ, vòng vo. Không những vậy, nam rocker còn cho biết, "trong showbiz vỗ mông nhau cũng là cách chào hỏi". Tuy nhiên, chia sẻ này của Phạm Anh Khoa vướng phải hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng, trong đó có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Cụ thể, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, anh cảm thấy "ghê tởm" với đoạn clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy 'ghê tởm' trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy ghê tởm trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

"Trung tâm bảo vệ phụ nữ và trẻ em tốn công làm clip 45 phút nói những điều vớ vẩn để thanh minh cho 1 người bị 3 lời tố cáo quấy rối tình dục. Còn người đàn bà và ông đàn ông trong clip, tôi nghĩ nếu 2 người "được" trải qua cảm giác có người thân bị như vậy, 2 người không diễn 1 trò hề như thế này! Người trong nghề chúng tôi chưa bao giờ xem vỗ mông nhau là 1 cách chào hỏi! Và không có phòng thu nào biến thái như phòng thu các người đang miêu tả!", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết.

Nhạc sĩ Nhật kí của mẹ nói thêm, Phạm Anh Khoa nếu muốn xin lỗi thì hãy xin lỗi như một người đàn ông còn không hãy im lặng, đừng nói vớ vẩn.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thấy 'ghê tởm' trước clip xin lỗi của Phạm Anh Khoa (Hình 2).

Phạm Anh Khoa lại làm dậy sóng với phát ngôn: Ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường giống như việc hỏi thăm nơi công sở.

Vào chiều tối ngày 12/5, clip nói lời xin lỗi chính thức từ Phạm Anh Khoa được lan truyền, nhưng những phát ngôn của ca sĩ 8X lại một lần nữa khiến dư luận dậy sóng bởi biện minh "ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường giống như việc hỏi thăm nơi công sở" của Phạm Anh Khoa.   

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.