Nhân chứng thấy gì tại hiện trường vụ nam thanh niên tử vong nghi người thân sát hại?

Nhân chứng thấy gì tại hiện trường vụ nam thanh niên tử vong nghi người thân sát hại?

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 7, 14/04/2018 16:33

Công an đã tạm giữ người mẹ để phục vụ công tác điều tra liên quan đến cái chết của con trai. Vụ việc khiến làng quê rúng động.

Liên quan đến vụ việc anh Đặng Quang H. (SN 1999, trú tại tổ 6 thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) tử vong được xác định có dấu hiệu ngoại lực tác động vào ngày 12/4, công an huyện này đã tạm giữ người mẹ là bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963) để phục vụ công tác điều tra.

Nội dung vụ việc được phản ánh trong bài viết: "Điều tra vụ nam thanh niên tử vong trên giường với phần đầu có thương tích". Gia đình nạn nhân đã tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Nhân chứng thấy gì tại hiện trường vụ nam thanh niên tử vong nghi người thân sát hại?

Công an đang điều tra vụ nam thanh niên tử vong trên giường

Ông Nguyễn Văn Chang (Tổ trưởng tổ dân phố số 6 thị trấn Quang Minh, cũng là họ hàng với nạn nhân) cho biết, vào khoảng  6h sáng 12/4, khi ông vừa đi tập thể dục về thì nghe thấy một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân H. thông báo gia đình nhà bà Huế xảy ra việc. Khi ông đến nơi đã thấy một số người dân có mặt. Họ thông báo nạn nhân H. đã tử vong.

Ông Chang kiểm tra xác định nạn nhân đã tử vong nên cấp báo thông tin tới công an Thị trấn Quang Minh.“Nghe thấy sự việc tôi đến ngay, tại hiện trường nạn nhân đã tử vong trước đó. Nạn nhân được đắp chăn, lấy giấy che mặt. Tuy nhiên trên phần đầu giường có máu. Một số người đến trước cho biết, khi họ đến nạn nhân vẫn nằm trong tư thế như vậy.

Sau đó, Công an thị trấn có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường. Công an huyện sau đó về khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi. Quá trình khám nghiệm tử thi tôi cùng một số người thân trong gia đình nạn nhân cũng có mặt. Tôi thấy phần đầu nạn nhân có vết thương hở, dùng kẹp có thể tác động vào dễ dàng.

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, công an bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà nạn nhân tổ chức tang lễ. Nạn nhân đã được tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương. Bà Huế cũng không có mặt tại đám tang của con", ông Chang cho biết.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Mê Linh, công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.