Nhãn hiệu Note bị loại vĩnh viễn trong 'từ điển' của Samsung

Nhãn hiệu Note bị loại vĩnh viễn trong 'từ điển' của Samsung

Thứ 6, 14/10/2016 14:21

Theo một báo cáo từ nước Nga, Samsung sẽ khai tử nhãn hiệu Note, đồng nghĩa không có một thiết bị nào mang tên Note trong tương lai.

Cuộc sống số - Nhãn hiệu Note bị loại vĩnh viễn trong 'từ điển' của Samsung

Như vậy, Samsung sẽ không sản xuất thêm bất cứ dòng Galaxy Note nào khác trong thời gian tới, tức là sẽ không có dự án Note 8.

Một nguồn tin giấu tên từ cơ sở của Samsung tại Nga cho biết, công ty thấy lo lắng khi danh tiếng của nhãn hiệu Note đã bị phá huỷ bởi rất nhiều vụ nổ mang tên Galaxy Note 7 xảy ra trong thời gian qua. Cả 2 model Galaxy Note 7 thu hồi và đổi mới đều đã khiến cho Samsung buộc phải ngưng sản xuất vô thời hạn.

Samsung đã thông báo tới các nhà mạng và đối tác bán lẻ toàn cầu ngưng chương trình đổi máy mới đồng thời ngưng bán phablet này. Đối với khách hàng, Samsung yêu cầu những ai vẫn còn đang giữ máy hãy tắt máy ngay và ngưng sử dụng.

Theo nguồn tin từ chính Samsung, một cuộc điều tra mới đây đã tiết lộ, hơn 50% người tiêu dùng được khảo sát hiện có cảm nhận tiêu cực về nhãn hiệu này (Note). Để nhớ lại, chiếc Galaxy Note đầu tiên của Samsung ra đời vào ngày 28/10/2011 và đó là smartphone đầu tiên có màn hình lớn hơn 5 inch. Màn hình của nó đo được kích thước 5,3 inch và có độ phân giải 800 x 1280 p.

Cẩm Thịnh theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.