Nhận quà tặng trị giá 4 triệu đồng khi đặt trước LG G2

Nhận quà tặng trị giá 4 triệu đồng khi đặt trước LG G2

Thứ 5, 26/09/2013 14:06

Từ ngày 30/09 đến ngày 31/12/2013 khi đặt trước LG G2 tại Thế giới di động, khách hàng có cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng.

LG G2 Siêu phẩm sở hữu một thiết kế độc đáo, sang trọng với cụm phím duy nhất ở mặt lưng, được trang bị Snapdragon 800 thuộc hạng khủng nhất hiện nay. Chính vì vậy, khi khách hàng đặt trước LG G2 sẽ được nhận bộ quà tặng đi kèm cũng không hề kém cạnh bao gồm:

Bao da cao cấp QuickWindow cho phép người dùng xem lướt các thông tin hiển thị trên màn hình thông qua một cửa sổ nhỏ. Ngoài ra, chỉ với một cái vuốt nhẹ, bạn có thể xem đồng hồ, thời tiết, báo thức, ứng dụng nhạc, chi tiết cuộc gọi cũng như tin nhắn đến. Bao da QuickWindow của LG G2 sẽ có 7 màu gồm: đen, trắng, hồng, tía, xanh, vàng và màu xanh bạc hà.

Thương hiệu - Nhận quà tặng trị giá 4 triệu đồng khi đặt trước LG G2

Tai nghe cao cấp Quad-beat đươc thiết kế dạng in-ear với kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo cho chất lượng âm thanh vượt trội với âm bass sâu và trầm cùng khả năng cách âm tốt, rất phù hợp cho việc nghe nhạc. Tích hợp sẵn microphone cùng các nút nhấn vật lý giúp bạn nhận cuộc gọi tức thì.

Thương hiệu - Nhận quà tặng trị giá 4 triệu đồng khi đặt trước LG G2 (Hình 2).Tai nghe cao cấp Quad-beat

Với pin sạc dự phòng, bạn thoải mái lướt web, chơi game, xem phim mà không phải lo lắng về vấn đề hết pin. Đặc biệt, pin sạc dự phòng rất phù hợp khi đi xa, những người thường xuyên di chuyển, hoặc ở những nơi không có sẵn nguồn điện.

Thương hiệu - Nhận quà tặng trị giá 4 triệu đồng khi đặt trước LG G2 (Hình 3).Pin sạc dự phòng

Ngoài ra, , khách hàng sẽ được một phiếu mua hàng trị giá 1,000,000đ khi đặt trước LG G2 tại Thegioididong.com để mua bất cứ sản phẩm nào mà TGDĐ đang kinh doanh.

Thương hiệu - Nhận quà tặng trị giá 4 triệu đồng khi đặt trước LG G2 (Hình 4).

C.P

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.