Nhiều nghệ sĩ bức xúc khi tham dự sự kiện cùng ‘công chúa Thủy Tề’

Nhiều nghệ sĩ bức xúc khi tham dự sự kiện cùng ‘công chúa Thủy Tề’

Thứ 7, 15/10/2016 10:21

"Công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn khiến nhiều nghệ sĩ bức xúc khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Sau khi tham dự một sự kiện, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Hoàng Bách có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Hoàng Bách viết: “Ai đã từng làm việc với tôi đều biết cách làm việc của tôi như thế nào! Tuy nhiên, cộng tác vui vẻ và nhiệt tình không có nghĩa là dễ dãi. Và cũng có thể vì tôi chưa nói nên những nhà tổ chức chưa biết, nên lần này, tôi không trách móc hay lên án gì cả, chỉ là bức xúc nên xin phép được thông báo như sau:

Nếu trong danh sách chương trình có những nhân vật nổi tiếng chẳng vì sản phẩm hay đóng góp gì đàng hoàng cho xã hội thì xin phép nhà tổ chức chủ động xóa tên tôi ra.

Tôi không muốn sáng hôm sau, tên và hình ảnh của tôi được "vinh dự" đứng cạnh họ trên báo chí! Trân trọng!”.

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ bức xúc khi tham dự sự kiện cùng ‘công chúa Thủy Tề’

 Hoàng Bách chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân.

Nhiều người đoán rằng “nhân vật nổi tiếng chẳng vì sản phẩm hay đóng góp gì đàng hoàng cho xã hội” mà Hoàng Bách nhắc đến ở đây chính là một hiện tượng đang “làm mưa làm gió” mạng xã hội những ngày qua “công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn. Bởi, gần đây người ta thấy Tùng Sơn xuất hiện tại một sự kiện có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia.

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ bức xúc khi tham dự sự kiện cùng ‘công chúa Thủy Tề’ (Hình 2).
Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ bức xúc khi tham dự sự kiện cùng ‘công chúa Thủy Tề’ (Hình 3).

 Tùng Sơn xuất hiện tại một sự kiện có cả Hoàng Bách tham gia.

Tùng Sơn “gây bão” cộng đồng mạng bằng những clip “không giống ai”, những hình ảnh giả gái có thể nói là lố bịch. Tuy nhiên, sau hàng loạt các chiêu trò, Tùng Sơn lại trở thành nhân vật “đình đám” được mời tham dự các sự kiện cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Có lẽ, chính điều này đã khiến nhiều nghệ sĩ lao động vì nghệ thuật thực thụ bức xúc.

Không chỉ riêng Hoàng Bách, mà ca sĩ Dũng Hà cũng đã lên tiếng về việc này. Nam ca sĩ nói rằng: “… nếu công ty đối tác của sự kiện đêm nay muốn được sự ủng hộ của mọi người trong các sự kiện sắp tới, thì vui lòng nhắc nhở em nhân viên nào phụ trách mảng quan hệ ý thức rõ đâu là nghệ sĩ thực thụ. Đừng bạ ai cũng mời. Chúng tôi không thể đứng chung với thể loại làm khùng, làm điên, làm màu, diễn trò ngay cả trong việc cố tình té ngã dập mặt mà cũng không ai thèm chú ý. Đừng xúc phạm nhân vật công chúa Thủy Tề trong truyền thuyết. Thật lố lăng, kệch cỡm và phá hỏng hầu như toàn bộ cảm giác tốt đẹp còn lại dành cho chương trình.

Mình không dám nhận mình là nghệ sĩ tên tuổi hay là nhân vật quan trọng gì cả. Nhưng mình hiểu giá trị mình nằm ở đâu. Và những lời góp ý này hoàn toàn chân thành đến các anh chị em là bạn bè và người thân của mình đang làm tại công ty đối tác”.

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ bức xúc khi tham dự sự kiện cùng ‘công chúa Thủy Tề’ (Hình 4).

 Chia sẻ của ca sĩ Dũng Hà.

Chia sẻ của Hoàng Bách và Dũng Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và đa số đều đồng tình với quan điểm của 2 nam ca sĩ.

Minh Trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.