Nhiều nghệ sĩ tiếc thương rapper người Mỹ bị bắn tử vong ngay trước cửa hàng của mình

Nhiều nghệ sĩ tiếc thương rapper người Mỹ bị bắn tử vong ngay trước cửa hàng của mình

Nguyễn Minh Anh

Nguyễn Minh Anh

Thứ 2, 01/04/2019 15:41

Sau những dòng trạng thái khó hiểu cách đó vài giờ, rapper tài năng bị bắn ngay trước cửa hiệu của mình và ra đi ở tuổi 33.

Trang CNN cho biết, rapper Nipsey Hussle đã thiệt mạng trong vụ xả súng hôm 31/3 (theo giừ địa phương) tại đại lộ West Slauson, khu vực phía nam thành phố Los Angeles, Mỹ.

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ tiếc thương rapper người Mỹ bị bắn tử vong ngay trước cửa hàng của mình

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường vụ án để điều tra

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ tiếc thương rapper người Mỹ bị bắn tử vong ngay trước cửa hàng của mình (Hình 2).

Hiện trường vụ án chính là bên ngoài cửa hàng thời trang mà Hussle sở hữu.

Cảnh sát cho biết khi đó ngôi sao 33 tuổi đang đứng trước cửa hàng quần áo do anh làm chủ và bị bắn nhiều phát súng vào người cùng hai người khác.

Hiện các cơ quan chức năng đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân. Theo điều tra ban đầu, có nhân chứng nhìn thấy một nghi phạm đã bỏ trốn sau khi vụ việc xảy ra.

Khi nghe tin Hussle qua đời, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến nam rapper xấu số.

Ca sĩ Rihanna viết: "Lạy Chúa, xin cho linh hồn Hussle được yên nghỉ và xin Chúa ban sự an ủi thiêng liêng cho tất cả những người thân yêu của anh ấy".

Nghệ sĩ Ice Cube và Pharrell Williams bàng hoàng và thương tiếc cho cái chết của người bạn đồng nghiệp. Họ không quên cầu nguyện cho Hussle được yên nghỉ bên kia thế giới.

Tuy nhiên, một điểm đáng ngờ, đó là trước khi vụ việc xảy ra, Hussle chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Có kẻ thù mạnh là một điều may mắn". Vì điều này, nhiều người nghi ngờ rằng Hussle đã bị kẻ thù rắp tâm hãm hại.

Truyền thông Mỹ đưa tin ngôi sao từng được đề cử giải Grammy đã bị bắn nhiều phát vào người trước khi được đưa tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã tuyên bố anh không thể qua khỏi.

Kẻ tình nghi hiện vẫn đang ngoài vòng pháp luật. Trong khi đó, TMZ đưa tin vụ việc có liên quan tới một băng nhóm xã hội đen.

Cảnh sát địa phương hiện đang ráo riết tìm kiếm một thanh niên da màu, ở độ tuổi ngoài 20, được cho là có liên quan tới vụ nổ súng.

Nghi phạm được cho là đã tiếp cận Hussle và hai người đàn ông đi cùng anh trước khi xả súng liên tiếp về phía họ. Hai người đi cùng rapper hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Một số người tin rằng Hussle có mối quan hệ với Crips - một trong những băng đảng đường phố lớn nhất ở L.A, Mỹ.

Nipsey Hussle tên thật là Ermias Davidson Asghedom. Anh sinh năm 1985 và là người Mỹ gốc Eritrea.

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ tiếc thương rapper người Mỹ bị bắn tử vong ngay trước cửa hàng của mình (Hình 3).

Cảnh sát xác nhận Nipsey Hussle đã không sống sót sau vụ nổ súng hôm 31/3.

Nổi lên từ những năm 2000 trong bối cảnh xu hướng hip-hop lên ngôi ở bờ Tây, Hussle phát hành những bản phối như Bullets Ain't Got No Name, The Marathon, Crenshaw... và được khán giả yêu thích.

Đến năm 2018, anh mới chính thức ra mắt album đầu tay, Victory Lap– một Aabum đạt nhiều thành công về mặt thương mại.

Phải khẳng định lại, trong sự nghiệp 10 năm của mình, đâychính là album đem lại cho anh vinh dự được đề cử giải Grammy cho album phòng thu đầu tiên.

Nipsey Hussle cũng hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác như Rick Ross, YG, DJ Mustard... trong sự nghiệp. Năm 2016, anh đã phát hành một bài hát với YG về cuộc bầu cử tổng thống, có tên là FDT.

Ngoài ca hát, rapper 33 tuổi còn tham gia đóng phim. Năm 2007, anh đảm nhận một vai nhỏ trong bộ phim Tried, do Rich Newey làm đạo diễn. 3 năm sau, anh xuất hiện trong bộ phim Caged Animal vào tạo được ấn tượng tốt đẹp.

Về đời tư, nam rapper sinh năm 1985 có một đứa con với nữ diễn viên Lauren London và cặp đôi chỉ vừa xuất hiện trên tạp chí GQ vào tháng trước.

Sam 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.