Nhiều smartphone giảm giá mạnh sau Tết

Nhiều smartphone giảm giá mạnh sau Tết

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 2, 12/03/2018 14:24

Để xả hàng, những smartphone nổi tiếng như bộ đôi Galaxy S8/S8+, Oppo F3 Plus, HTC U Ultra đều giảm giá mạnh. Những sản phẩm mới sẽ chính thức lên kệ tầm tháng 3, 4 và việc xả hàng này được xem là để dọn chỗ.

Các smartphone giảm giá khá nhiều trong đợt này. Cụ thể, Galaxy S8 giảm 2,5 triệu đồng xuống còn 16 triệu. Galaxy S8 Plus giảm 3 triệu đồng xuống còn 18 triệu. Oppo F3 Plus giảm từ 10,7 triệu xuống còn 7,5 triệu đồng. HTC U Ultra là giảm sâu nhất, từ 5 – 6 triệu đồng/ sản phẩm.

Chính vì thế, chỉ trong buổi sáng, tại một đơn vị áp dụng mức giảm này, đã có 2.700 chiếc U Ultra thường và 250 chiếc màn hình U Ultra với sapphire được bán hết sạch. Việc giảm giá này để xả hàng, dọn chỗ cho rất nhiều smartphone chủ lực của các hãng hứa hẹn sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Theo các chuyên gia, động thái giảm giá này còn mở màn cho chuỗi các chương trình khuyến mãi tiếp theo mà các đại lý, siêu thị di động lớn sẽ tung ra trong thời gian sắp tới. Galaxy J7 Pro, Oppo A83, Galaxy Note 8 và ngay cả iPhone X cũng có mức giảm nhất định từ vài trăm đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, một số sản phẩm tuy không giảm giá nhưng đều có tặng kèm phiếu mua hàng hay phần quà khuyến mãi hấp dẫn.

Nhiều smartphone giảm giá mạnh sau Tết

Nhiều smartphone giảm giá mạnh sau Tết.

Trước đây, mùa giảm giá smartphone thường vào mùa Hè hoặc cuối năm thì trong những năm gần đây, xu hướng đã thay đổi rõ rệt. Thị trường smartphone sau Tết không đìu hiu mà vẫn sôi động không kém gì mùa mua sắm cuối năm. Vì thế, dần dần đã hình thành mùa giảm giá mới vào dịp ngay sau Tết.

Quản lý một siêu thị di động, anh Mạnh Khang cho biết: “Từ khoảng cuối tháng 3 - 4, thị trường sẽ sôi động hơn nữa khi hàng loạt di động mở màn trào lưu năm 2018 về nước. Sau đó, có thể sức bán sẽ đi xuống vào mùa hè, khi nhóm người dùng là học sinh, sinh viên được nghỉ”.

Anh cũng đưa ra lời chia sẻ: “Với những người muốn mua sản phẩm đời cũ giá tốt, đây là thời điểm thích hợp để mua sắm. Tuy nhiên, những ai muốn chứng kiến công nghệ mới, đón xu hướng thì nên đợi các model mới về nước”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.