Nhờ Tiêu Khiết Thanh, tôi đã hết viêm thanh quản, khàn tiếng

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 2, 19/02/2024 10:00

Do chủ quan không điều trị viêm thanh quản từ sớm khiến bệnh trở nặng, chị Đặng Thu Trang (trú tại số nhà 11, Tổ 3, Khu Thọ Sơn, Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh) gặp tình trạng khàn tiếng, hụt hơi, nói vài câu là mệt, khó thở, nhiều khi mất hẳn giọng. Thật may mắn, nhờ tin dùng đúng sản phẩm, chị Trang đã tìm lại được giọng nói trong trẻo.

Chủ quan không điều trị viêm thanh quản khiến khàn tiếng, hụt hơi “đeo bám” dai dẳng

Chị Trang bán hàng ở chợ thị xã Đông Triều đã nhiều năm nay. Có lẽ bởi công việc đặc thù, hàng ngày phải giao tiếp với khách hàng, nên sức khỏe thanh quản, cổ họng của chị không được tốt. Lâu lâu, chị lại ho, đau họng, khàn tiếng nhưng uống thuốc vài ngày là thuyên giảm.

Thế nhưng, vào khoảng tháng 5, không giống như trước đó, chị Trang xuất hiện tình trạng khàn tiếng, hụt hơi kéo dài nhiều ngày. Nhớ lại quãng thời gian này, chị kể: “Tầm giữa năm nay, tôi bỗng gặp tình trạng khàn tiếng, hụt hơi, nói được lúc là thấy mệt, khó thở, đôi lúc mất hẳn tiếng, khó chịu vô cùng. Nhưng lúc ấy cứ chủ quan, nghĩ uống thuốc sẽ đỡ như mọi khi nên tôi không đi khám ngay.

Sức khỏe - Nhờ Tiêu Khiết Thanh, tôi đã hết viêm thanh quản, khàn tiếng

Chị Trang từng có thời gian bị khàn tiếng, viêm thanh quản kéo dài

Khoảng một tháng sau, thấy các triệu chứng không đỡ mà có phần còn nặng thêm, lúc này tôi mới tới bệnh viện. Sau khi kiểm tra, bác sĩ nói trường hợp của tôi là bị viêm thanh quản, nhưng không điều trị sớm nên bệnh trở nặng. Do đó, bác sĩ chỉ định tôi nhập viện để điều trị, tiêm với uống thuốc. Sau khoảng 10 ngày, bác sĩ cho tôi xuất viện và dặn thêm, trường hợp của tôi điều trị cũng chỉ cải thiện được khoảng 60-70% thôi, chứ giọng nói sẽ không được như trước nữa”.

Vậy là do chủ quan mà chị Trang đã để dây thanh của mình viêm nhiễm lâu ngày, tổn thương quá nặng, khiến giọng nói không trong trẻo được như xưa. Chị buồn và tự ti vô cùng vì không thể thoải mái trò chuyện với người thân cũng như khách hàng. Trước đây, chị cũng thích hát karaoke lắm, mà giờ khàn tiếng, mất giọng nên niềm đam mê này cũng tạm phải gác sang một bên.

Hết khàn tiếng, viêm thanh quản lấy lại tự tin nhờ viên uống thảo dược

Sau thời gian điều trị ở viện về, chị Trang quả thực thấy giọng nói của mình không còn được như trước. Bởi vậy, chị cố gắng tìm cách chạy chữa. Và may mắn đã mỉm cười khi chị biết đến sản phẩm thảo dược. Chị vui vẻ chia sẻ:

“Sau khi ra viện, thấy giọng nói không ổn, tôi có ra hiệu thuốc gần nhà và thử hỏi chị dược sĩ đứng quầy xem có cách nào không. Nghe tôi kể lại tình trạng bệnh, chị liền giới thiệu luôn sản phẩm Tiêu Khiết Thanh. Thấy tin tưởng và phù hợp nên tôi mua luôn về dùng thử.

Kiên trì dùng Tiêu Khiết Thanh tới nay được 3 tháng là tôi thấy giọng nói của mình ổn lắm, trong trẻo hơn. Tôi cũng không còn bị hụt hơi, nói nhiều không thấy mệt mỏi và lạc giọng nữa. Sau khi sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh, giọng nói của tôi bình phục được khoảng 97-98% so với trước đây rồi.

Hiện tôi vẫn duy trì dùng Tiêu Khiết Thanh ngày 2 viên để bảo vệ dây thanh quản, phòng ngừa khàn tiếng, viêm thanh quản tái phát”.

Vậy là nhờ tin dùng viên uống thảo dược Tiêu Khiết Thanh, chị Trang đã lấy lại được giọng nói trong khỏe, không còn khàn tiếng, hụt hơi, tự tin trò chuyện, giao thiệp với mọi người. Chị đã có thể tiếp tục theo đuổi đam mê, hát karaoke 2-3 bài mà giọng vẫn trong vắt, không còn hụt hơi, khàn tiếng như trước.

Sức khỏe - Nhờ Tiêu Khiết Thanh, tôi đã hết viêm thanh quản, khàn tiếng (Hình 2).

Chị Trang trò chuyện cùng mọi người sau khi hết khàn tiếng, viêm thanh quản

Tại sao người bị khàn tiếng, viêm thanh quản nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Uy tín gần 15 năm có mặt trên thị trường, không chỉ với chị Trang mà Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm đã được hàng triệu người bệnh tin dùng và các chuyên gia đầu ngành Tai Mũi họng đánh giá cao. Sản phẩm chứa thành phần chính cao rẻ quạt - dược liệu quý đã được ông cha ta sử dụng từ lâu đời trong các bài thuốc trị khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản.

Sức khỏe - Nhờ Tiêu Khiết Thanh, tôi đã hết viêm thanh quản, khàn tiếng (Hình 3).

Rẻ quạt là thảo dược quý chữa các bệnh về họng, thanh quản

Các bằng chứng của y học hiện đại cũng cho thấy thân, rễ rẻ quạt có chứa kháng sinh, kháng viêm thực vật như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid. Vì thế, dược liệu này đặc biệt có hiệu quả với các tình trạng viêm đường hô hấp như: Viêm thanh quản, khàn tiếng, mất tiếng…

Cùng với sự kết hợp của bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp hỗ trợ ức chế virus, vi khuẩn có hại. Vì thành phần chứa các thảo dược tự nhiên nên sản phẩm dùng được lâu dài, khắc phục tình trạng viêm thanh quản, không lo tái phát. Đặc biệt, Tiêu Khiết Thanh được bào chế bằng công nghệ lượng tử, giúp đảm bảo loại bỏ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong nguyên liệu thô, duy trì tối đa hàm lượng dược liệu, từ đó giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giảm khàn tiếng, viêm thanh quản của Tiêu Khiết Thanh.

Sức khỏe - Nhờ Tiêu Khiết Thanh, tôi đã hết viêm thanh quản, khàn tiếng (Hình 4).

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đã đánh giá công dụng của sản phẩm như sau: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị khàn tiếng, viêm thanh quản hiệu quả và an toàn”.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên uống Tiêu Khiết Thanh theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Người bệnh nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ.

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, viêm thanh quản như chị Trang, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Minh Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.