Nhóm tổ chức cho các người mẫu, chân dài “đi khách” lãnh án

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 2, 08/07/2024 15:28

Nhóm môi giới mại dâm kết nối với diễn viên, người mẫu, hotgirl, khi “khách” có nhu cầu mua dâm bằng hình thức “sextour” thì giới thiệu để hưởng tiền “hoa hồng”.

Đường dây môi giới mại dâm ngàn USD bị Bộ Công an triệt xóa

Huỳnh Thanh Thuận (34 tuổi, ngụ quận 4, thành phố Hồ Chí Minh) là chuyên viên trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân. Trong quá trình làm việc, Thuận quen biết nhiều diễn viên, người mẫu, hotgirl trong showbiz Việt.

Từ các mối quan hệ quen biết này, Thuận đã móc nối, hình thành đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn, chuyên môi giới người đẹp cho các đại gia bằng hình thức “sextour”.

Hồ sơ điều tra - Nhóm tổ chức cho các người mẫu, chân dài “đi khách” lãnh án

Các bị cáo tại tòa.

Ngày 22/10/2023, Võ Huy Th., Nguyễn Vũ D. và Huỳnh Vĩnh Ph. đi ăn uống với Huỳnh Thanh Thuận. Trong lúc ăn uống, 3 người này đặt vấn đề nhờ Thuận môi giới 3 phụ nữ xinh đẹp để họ mua dâm với hình thức “sextour” trong 2 ngày 23 và 24/10/2023 tại khu du lịch Hồ Tràm (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Thuận đồng ý và gửi thông tin hình ảnh, giá bán dâm của một số phụ nữ qua mạng xã hội Zalo cho 3 người đàn ông trên lựa chọn. Sau khi tuyển chọn, những người này nhờ Thuận giới thiệu đồng ý chọn H. với giá 30 triệu đồng/ngày; T. với giá 35 triệu đồng/ngày và P. với giá 50 triệu đồng/ngày.

Thỏa thuận xong, Thuận gọi điện thông báo giá, lịch trình cho H.. và P. và tự cắt lại tiền hoa hồng mỗi người 10 triệu đồng.

Đối với cô gái tên T., do Thuận không thân thiết nên đã gọi điện nhờ Lê Thị Thu Thảo (31 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) nói chuyện, sắp xếp cho T. đi bán dâm. Lúc này, Thảo biết Phạm Đỗ Nhật Duy (39 tuổi, ngụ quận 7, thành phố Hồ Chí Minh) có quan hệ thân thiết với T. nên đã nhờ Duy kết nối và được T. đồng ý.

Khoảng 10h30 ngày 24/10/2023, khi các cặp nam, nữ đang mua bán dâm tại một resort ở khu du lịch Hồ Tràm thì bị tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu kiểm tra, phát hiện bắt quả tang.

Từ lời khai của các cặp đôi mua bán dâm, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Thuận, Thảo và Duy để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Do việc môi giới xảy ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục C02 đã chuyển hồ sơ cho Công an thành phố Hồ Chí Minh thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Mở rộng điều tra, cơ quan điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh xác định, ngoài môi giới bán dâm cho các cặp đôi trên, Thuận còn môi giới cho Trương Thùy L. (hotgirl trên mạng xã hội) và ông Huỳnh Công T. (người mua dâm) sang Singapore bán dâm dưới hình thức đi du lịch với giá 3.000 USD/ngày. Tuy nhiên, 2 đối tượng này đã bị ngăn chặn khi chưa kịp xuất cảnh.

Thu lợi bất chính số tiền lớn

Các đối tượng Thuận, Duy và Thảo sau đó bị VKSND thành phố Hồ Chí Minh truy tố về tội Môi giới mại dâm. Cáo trạng xác định, bị cáo Thảo đã hưởng lợi 5 triệu đồng; Duy đã hưởng lợi 15 triệu đồng và Thuận đã hưởng lợi 52 triệu đồng.

Đối với những người mua dâm, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hồ Chí Minh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

Ngày 8/7, TAND thành phố Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử Thuận và 2 đồng phạm về tội danh nêu trên. Bị xác định vai trò cầm đầu, bị cáo Thuận khai do nắm được nhu cầu bán dâm của những cô gái nổi tiếng, có nhan sắc trong showbiz nên đã môi giới “đi khách” cho những cô gái này.

Theo Thuận, việc môi giới mại dâm của Thuận “không thường xuyên” và Thuận cũng chưa kịp thu được tiền từ việc môi giới cho khách đi Hồ Tràm và Singapore thì bị bắt giữ.

Đối với Duy và Thảo, 2 bị cáo này cũng thừa nhận đã môi giới mại dâm giúp Thuận trong vụ án này. Ngoài ra, 2 bị cáo này cũng khai đã trực tiếp môi giới nhiều cô gái bán dâm “đi khách”, thu lợi bất chính số tiền lớn.

Sau một buổi xét xử và nghị án, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự trị an xã hội nên cần tuyên mức án nghiêm khắc.

Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ hình phạt theo quy định pháp luật, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Thuận 4 năm tù giam. Duy 3 năm 6 tháng tù và Thảo 3 năm tù.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.